Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

[Vote] Vote Big Bang và G Dragon trên "Lễ trao giải sự chọn lựa ở độ tuổi 20 của Mnet"

Big Bang và G-Dragon được đề cử tại lễ trao giải "Mnet 20s Choice Awards - Lễ trao giải sự chọn lựa ở độ tuổi 20 của Mnet", chương trình giải thưởng của Mnet tổ chức vào mỗi mùa hè ở Hàn Quốc.

Big Bang được đề cử ở " Thể loại nhạc hợp thời ở độ tuổi 20" - cạnh tranh với Sistar, TaeTiSeo, FT Island và MissA, trong khi đó, G-Dragon được đề cử trong hạng mục "Biểu tượng phong cách ở độ tuổi 20" cùng với Go Junhui, Sooyoung (SNSD), Yo Ah In và Jang Yooju. Những người được đề cử sẽ được lựa chọn dựa vào một cuộc khảo sát được thăm dò ý kiến của những người ở độ tuổi 20 và bạn sẽ tìm thấy kết quả trên các trang web hàng đầu.

Bạn có thể vote trên trang web toàn cầu của Mnet - mỗi tài khoản có thể vote 1 lần/mỗi ngày. Nếu bạn có Twitter, Facebook và một tài khoản riêng của Mnet, bạn có thể vote cho Big Bang và G-Dragon 3 lần mỗi ngày.

Những người chiến thắng sẽ được quyết định bởi : kết quả vote online (50%), kết quả khảo sát (30%) và sự chọn lựa của Ban Tổ Chức (20%).

Thời gian vote từ 07/06 - 27/06. "Lễ trao giải sự chọn lựa ở độ tuổi 20 của Mnet năm 2012" sẽ được tổ chức vào ngày 28/06 tại Câu lạc bộ Banyan Tree & Spa ở Seoul.

Vote tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét