Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

[News] Big Bang & Girls’Generation tiếp tục thống trị thị trường quảng cáo

Đã có một số nhân vật nổi tiếng, những người đã thống trị thị trường CF, chụp một loạt các CF quảng cáo cho các công ty khác nhau. Tuy nhiên, quảng cáo hàng đầu trong năm qua đã không có gì khác hơn là Girls ‘Generation.
Theo thông tin của quảng cáo trên trang web truyền hình của Hàn Quốc, Girls ‘Generation đã xuất hiện trong 26 CF quảng cáo từ 05 tháng 6 năm ngoái. Tổng số sẽ đưa vào CF xem xét quay bởi một thành viên duy nhất, cũng như các quảng cáo toàn bộ nhóm.
Đứng thứ 2 đến nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Big Bang. Trong năm qua, các chàng trai đã quay tổng cộng 24 CF bao gồm cả cho Sunny10, App Naver Music, và nhiều hơn nữa. Nhóm nhạc thần tượng như Big Bang và Girls ‘Generation thường là sự lựa chọn hàng đầu cho các công ty khi nói đến lựa chọn mô hình quảng cáo.
Vị trí thứ ba là nữ diễn viên Kim Tae Hee đã quảng cáo cho Elastine, Blacksmith, Café Pháp, và nhiều hơn nữa, trong khi nam diễn viên Kim Soo Hyun, để trở nên nổi tiếng sau khi tham gia vào vai diễn trong “Moon That Embraces The Sun” xếp thứ tư.
Nam diễn viên Won Bin đã quay phim 20 + CF quảng cáo trong năm qua cho K2, MaximTOP, LG Cinema 3D SmartTV, và nhiều hơn nữa đứng vị trí thứ 5. YoonA thành viên Girls’ Generation cũng quay 20 CF quảng cáo gắn liền với vị trí thứ năm. Ngoài việc quay CF với các thành viên trong nhóm của mình, YoonA cũng quay độc lập cho các nhãn hiệu như Innisfree.
Vận động viên trượt băng nghệ thuật yêu thích của quốc gia Kim Yuna và chàng trai đa tài Lee Seung Gi mỗi người quay 17 CF quảng cáo trong năm qua và gắn cho vị trí 7 và 8, trong khi nam diễn viên Gong Yoo và JYJ thành viên Yoochun đã từng quay 16 CF quảng cáo trong năm qua cả hai đứng vị trí 9 và 10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét