Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

[News] Hyundai hy vọng sẽ khai thác thị trường thanh thiếu niên với YG.

Hai công ty hàng đầu xu hướng mới tại Hàn Quốc – Hyundai Card và YG Entertainment – công bố kết quả của quản lý thương hiệu của họ và sự hợp tác tiếp thị.
Theo thỏa thuận, Hyundai giúp YG Entertainment tạo nên thương hiệu của mình bằng cách cung cấp chuyên môn trong thiết kế và xây dựng thương hiệu. Đổi lại, YG sẽ giảng dạy các công ty thẻ làm thế nào để hiểu người tiêu dùng thanh thiếu niên độ tuổi 20.
Hyundai Card, một chi nhánh của Tập đoàn Hyundai Motor, cho biết trong ngày hôm qua, hai công ty đã hợp tác trên một bìa album và video âm nhạc.
Hyundai tạo ấn tượng ở Hàn Quốc bằng cách quảng bá các buổi hòa nhạc pop đỉnh cao của các nghệ sĩ như Lady Gaga và Beyonce. Sáng tạo các chiến dịch, tiếp thị của nó bao gồm cả quảng cáo thương mại truyền hình và thiết kế quảng cáo, nâng các công ty lên vị trí thứ hai của thị trường tín dụng của Hàn trong một thời gian ngắn.
YG Entertainment, một công ty quản lý hàng đầu cho các nghệ sĩ của Hallyu, hay làn sóng Hàn Quốc, có các nghệ sĩ bao gồm cả Big Bang và 2NE1. Đây là một trong ba công ty hàng đầu của Hàn Quốc quản lý nghệ sĩ pop cùng với SM Entertainment và JYP Entertainment.
“Một công ty giải trí và một công ty thẻ tín dụng có phương pháp tiếp cận khác nhau về quản lý thương hiệu và chúng tôi muốn giúp đỡ nhau chia sẻ biết,” một phát ngôn viên của Hyundai cho biết. “Bằng cách học tập làm thế nào để hiểu người tiêu dùng thanh thiếu niên độ tuổi 20, chúng tôi có thể mở rộng khách hàng trong tương lai của chúng tôi.”
Trong đợt hợp tác đầu tiên của họ, Hyundai Card thiết kế bìa album mới của Big Bang và sản xuất một video âm nhạc cho album của nhóm nhạc nổi tiếng. Video, cho một bài hát mang tên “Monster”, phông chữ sử dụng bởi Hyundai thẻ trong các tài liệu tiếp thị của nó.
Họ nói, “Monster” bài hát được ghi lại bởi các nhạc sĩ ít nổi tiếng hơn cũng sẽ có thể được tải về ở Hyundai Card Music, một Web site âm nhạc. Các công ty thẻ sẽ giúp các nghệ sĩ xây dựng danh tiếng của họ.
“Chúng tôi sẽ làm nhiều hơn chia sẻ chuyên môn của chúng tôi và sẽ đi lên với giá trị văn hóa,” phát ngôn viên nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét