Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

[News] NU’EST "Tất cả chúng tôi đều giống Big Bang"



Đoạn trích từ cuộc phỏng vấn nhóm tân binh NU’EST với WStar Tin tức:
Q: Loại trừ  các đàn anh cùng công ty, ca sĩ yêu thích của bạn là ai?
JR: tất cả các thành viên như  TVXQ và Big Bang. Đối với cá nhân, tôi thích Eminem. Lúc đầu, không ai đánh giá cao anh ta, nhưng anh đặt rất nhiều nỗ lực và sau đó, anh đã đạt được sự  công nhận từ người da trắng, người da đen, từ  tất cả mọi người và trở thành ca sĩ tốt nhất. Tôi cũng muốn cố gắng để trở thành nhạc sĩ được công nhận từ tất cả mọi người.
Ren: tôi thích Michael Jackson và Beyonce. Tôi cần thời gian  dài hoàn thiện  được như họ.
Aron: Đối với tôi  tôi thích  Lee jeok tiền bối. Giáo sư  thanh nhạc của tôi thường nói với tôi rằng ca hát của tôi giống như Lee jeok tiền bối từ  giai điệu đến  giọng nói.
Baekho: Um … tôi thích TVXQ sunbaenim mạnh mẽ và  năng lượng.Chúng tôi cũng muốn thể hiện một hình ảnh mạnh mẽ như thế.
Minhyun: Big Bang. Họ truyền đạt  với người hâm mộ của họ một hình ảnh mà họ yêu thích trên sân khấu. Tôi cũng muốn trở thành một người  hiểu biết làm thế nào để thể hiện  bản thân  mình trên sân khấu và phải đạt rất nhiều nỗ lực để làm như vậy.

2 nhận xét: