Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

[NEWS] Big Bang nắm vững vị trí số một trên bảng xếp hạng UK “Viral Video Chart”

Ca khúc mới “Monster” nằm trong ấn bản đặc biệt mới phát hành của Big Bang đang được đón nhận nồng nhiệt ở Hàn Quốc. Không những thế tầm ảnh hưởng của nó còn vươn rộng ra quốc tế đặc biệt là ở Anh.
Tính đến khoảng 8 giờ 30’ này 05/06 MV ‘Monster’ chính thức là chủ soái trên bảng xếp hạng Viral Video Chart’ của Anh.
‘Monster’ không những đứng ở vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng MV mà còn gây sự chú ý lớn khi vượt lên vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng các video độc đáo nhất. Chỉ trong ngày đầu tiên ra mắt, ‘Monster’ đã được chia sẻ trên 650.000 lượt (hiện tại là 849.127 lượt) trên các trang web nói chung và đương nhiên dẫn đầu trên bảng xếp hạng tuần.
Vinh dự đứng thứ hai thuộc về ‘Princess of China’ của ban nhạc Cold Play với sự góp mặt của Rihanna. MV này nhận được 440.000 lượt chia sẻ (hiện tại đang là 744.359 lượt).
Bảng xếp hạng ‘Viral Video Chart’ của Unruly Media là một trang web công chiếu các video ca nhạc, phim quảng cáo và những thước phim phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Thứ tự xếp hạng của các video phụ thuộc vào số lượng chia sẻ trên facebook và các bài biết trên blog cá nhân.
Hiện tại ‘Monster’ của Big Bang đã nhận được trên 5.5 triệu lượt xem chỉ trong vòng vài ngày sau khi ra mắt. Ca khúc này vẫn đang ở vị trí dẫn đầu trên tất cả các trang web âm nhạc của Hàn Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét