Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

[News] Ai là thông dịch viên tiếng Nhật cho G-Dragon?

Hãy thử đoán xem ai là người thông dịch tiếng Nhật cho G-Dragon. Đó là một thành viên trong Big Bang!

Người sử dụng một trang web cộng đồng gần đây đã up lên một loạt những hình ảnh với chủ đề: ‘ Người thông dịch viên cho G-Dragon’. Người thông dịch viên ấy hóa ra chính là Seung Ri, người được nhìn thấy trong những bứa ảnh đang liên tục thì thầm vào tai của G-Dragon một vài điều gì đó.

Những bức ảnh là từ buổi phát sóng chương trình chạy dài Waratte Iitomo của Fuji TV, nhằm đặc biệt để Big Bang quảng bá cho album Alive của mình.

Hôm đó Big Bang đã được đi chung với một thông dịch viên chuyên nghiệp, nhưng các thành viên đã có thể trò chuyện bằng tiếng Nhật rất thành thạo với MC mà không cần đến sự trợ giúp của thông dịch viên.

Seung Ri thậm chí còn thể hiện sự nam tính của mình bằng tiếng Nhật bằng cách để nghị MC ngồi xuống trước anh ấy. Anh ấy cũng thể hiện một số tài lẻ và những trò đùa với MC ngoài nội dung cuộc đối thoại được chuẩn bị, và trở thành thông dịch viên cho những thành viên khác, bắt đầu tại Nagoya vào ngày 17 tháng 5 và tiếp tục qua Yokohama, Osaka, Saitama và Fukuoka.



Cư dân mạng đã có những lời bình luận như “Anh ấy gần như là một người gốc Nhật vậy. Anh ấy không hề vụng về.”, “Seung Ri không nên học tiếng Nhật nhiều quá.” hay “Seung Ri giải thích vào tai của G-Dragon và anh ấy gật đầu. Điều đó trông thật dễ thương.”

Big Bang sẽ trở lại Nhật Bản vào tháng 5 tới trong tour lưu diễn thế giới của họ "Big Bang Alive Tour 2012", bắt đầu tại Nagoya vào ngày 17 tháng 5 và tiếp tục qua Yokohama, Osaka, Saitama và Fukuoka.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét