Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

[News/Photo] YG Bắt tay hợp tác với Ebay để mở 1 cửa hàng trên eBay




Gần đây, YG Entertainment đã mở một cửa hàng trực tuyến trên eBay - thị trường trực tuyến lớn nhất thế giới.

YG Entertainment đã tiết lộ, vào ngày 07 tháng 6, công ty sẽ chính thức khai trương một "Cửa hàng của YG" trên eBay, với hy vọng sẽ tiếp cận được với các fan ở nước ngoài, nếu họ không thể truy cập vào các trang web mua sắm của Hàn Quốc.

Tại cửa hàng YG (http://stores.ebay.com/ygentertainment), người hâm mộ có thể tìm thấy album của Big Bang, Se7en và 2NE1, cũng như các hàng hoá của fan : cây phát sáng (lightstick) , bút có hình các idols, quần áo và nhiều thứ khác.

Với cửa hàng mới này, YG Entertainment có kế hoạch làm cho Big Bang trở người đầu tiên nổi tiếng ở châu Á khi đã mở được một cửa hàng nổi tiếng trên eBay, sau các ngôi sao khác như Lady Gaga, George Clooney và Stephen Colbert. Cửa hàng nổi tiếng trên eBay là nơi dành cho những người nổi tiếng để bán đấu giá đồ của mình và đóng góp các khoản tiền thu nhập để làm từ thiện.




Theo eBay Hàn Quốc của Na Young Ho, có hơn 10.000 các mặt hàng của K-pop được bán trên eBay, và với việc mở cửa cửa hàng YG, nó được dự đoán rằng số lượng hàng của K-Pop bán ra sẽ tăng nhanh. "Người sử dụng Internet trên thế giới sẽ có thể trải nghiệm về các hình thức văn hóa của làn sóng hallyu thông qua việc mở cửa hàng."

YG Entertainment cũng nói thêm, "Với nhu cầu của người hâm mộ ở nước ngoài ngày càng tăng, việc mua hàng online của những người hâm mộ sẽ thuận tiện hơn khi mua trên cửa hàng của YG. Sau khi thiết lập mức giá hợp lý trên các mặt hàng của làn sóng Hàn Quốc, chúng tôi tin rằng mình có thể đóng góp vào giá trị của thương hiệu làn sóng hallyu. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét