Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

[News] Rocker Anh Khoa, Suboi và Thảo Trang đều là fan cuồng của Big Bang

Sân vận động Phú Thọ (TP.HCM) "nổ tung” bởi xuất hiện của hàng loạt dàn sao "khủng" đến từ Việt Nam cũng như quốc tế, đặc biệt là sự có mặt của nhóm nhạc Hàn Big Bang. Tiin.vn đã nhanh tay “bắt cóc” được chàng rocker Phạm Anh Khoa, cô nàng “xấu lạ” Thảo Trang và rapper trẻ Suboi để phỏng vấn nhanh về sự chuẩn bị của họ cho Soundfest vào ngày 14/4 tới.
Cảm xúc của anh chị như thế nào khi nhận được mời tham gia trong sự kiện hoành tráng này?
Phạm Anh Khoa: Bản thân Khoa và anh em trong PAK Band rất hào hứng được góp mặt trong đêm hội Soundfest dành cho các bạn trẻ! Đây cũng là dịp để nhóm giới thiệu những sản phẩm âm nhạc mà anh em mày mò cùng nhau trong thời gian qua.
Thảo Trang: Trang thấy mình rất may mắn khi được tham gia trong 1 show diễn hoành tráng quy tụ nhiều tên tuổi cả trong và ngoài nước như thế này. Mong là sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ để không phụ sự tin tưởng từ Ban tổ chức.
Suboi: Su rất vui và cũng hồi hộp vì muốn rằng phần biểu diễn của mình sẽ đem đến những giai điệu mới hoà vào những bài hát mà các bạn trẻ đã yêu thích, mong muốn rằng mình sẽ đem đến phần trình diễn hay để có thể cho những nghệ sĩ nước bạn thấy âm nhạc của người Việt Nam cũng thú vị không kém.
Anh Khoa và Thảo Trang đều là fan cuồng của Big Bang
Phạm Anh Khoa cùng ban nhạc PAK của mình.
Trong số các nghệ sĩ nước ngoài sang tham gia Soundfest, anh chị ấn tượng với ai nhất?
Thảo Trang: Trang là fan cuồng nhiệt của hai tên tuổi lớn là Taio Cruz và Big Bang. Ai cũng có nhiều bài hit và những thành công nhất định nên Trang không thể chờ lâu hơn để được thưởng thức phần trình diễn của họ.
Suboi: Công nghệ giải trí của Hàn Quốc thì ai cũng biết là rất chuyên nghiệp và gắt gao, Su muốn xem Big Bang về phần biểu diễn và tác phong làm việc của họ để có thể học hỏi thêm.
Phạm Anh Khoa: Khoa ấn tượng với cách làm việc chuyên nghiệp của Big Bang. Họ làm việc rất "tới". Họ cũng là boy band như mọi boy band khác nhưng cái được rất lớn là họ dung hoà được nhiều tài năng đứng bên cạnh nhau trong thời gian dài. Đây là điều rất khó vì mỗi cái tôi luôn muốn có đất diễn riêng. Khoa nhận thấy họ là một tập thể đáng ngưỡng mộ!
Anh Khoa và Thảo Trang đều là fan cuồng của Big Bang
Thảo Trang tại buổi họp báo Soundfest.
Đứng trên một sân khấu lớn có sự góp mặt của những tên tuổi lớn như vậy, anh chị cảm thấy áp lực không?
Suboi: Thực sự rất là hào hứng, đứng lên sân khấu mà một niềm vui của mình nên không đặt nặng tâm lý quá, nhưng cũng có phần lo lắng là có một số bài hát vừa viết, biểu diễn lần đầu tiên nên mong là sẽ không có sự cố gì đáng tiếc, nhưng Su tự tin về phần âm nhạc đã chuẩn bị kỹ lưỡng của mình.
Rocker Anh Khoa Suboi và Thảo Trang đều là fan cuồng của Big Bang
Nữ rapper Suboi.
Phạm Anh Khoa: Đây không phải lần đầu Khoa đứng trên những sân khấu quy mô thế này, PAK Band đã có những kinh nghiệm rất tốt từ Pattaya Festival Music ở Thailand năm 2011. Tuy nhiên có thể đây là lần đầu ở Việt Nam sẽ khác, hồi hộp vì nhiều lý do khác nhau, vì những phản ứng của khán giả Việt cũng khác nhiều. Nhưng Khoa hy vọng đây sẽ là một trải nghiệm tốt cho mọi người, từ đó hy vọng đại nhạc hội sẽ là nền tảng tốt cho sự phát triển của nền âm nhạc Việt Nam.
Thảo Trang: Hồi hộp thì có nhưng lo sợ, áp lực thì không. Hồi hộp vì sẽ trình diễn trước rất đông khán giả mà họ sẽ khắt khe hơn bình thường. Nhưng Trang lại nghĩ, đã là đại nhạc hội thì cứ thế mà vui chơi thôi, tinh thần Trang đang rất thoải mái và chắc chắc những nghệ sỹ trình diễn cũng như khán giả hôm đó sẽ có một ngày thật tuyệt vời.
Anh Khoa và Thảo Trang đều là fan cuồng của Big Bang
Thảo Trang và Phạm Anh Khoa sẽ đốt cháy Soundfest vào ngày 14/4 này.
Anh chị sẽ đem đến những tiết mục gì của riêng mình để có thể đốt cháy sân vận động Phú Thọ trong ngày 14/4 tới?
Thảo Trang: Cho Trang giữ bí mật đến lúc mình gặp nhau ở đó nha, vì giờ nói ra thì còn ai đi coi Trang hát nữa.
Phạm Anh Khoa: Vẫn trung thành với dòng nhạc mình theo đuổi nhưng lần này sẽ là những điều mới mẻ mà PAK Band đem đến cho mọi người. Đã nhắc tới Phạm Anh Khoa và PAK Band thì chắc chắn đảm bảo mọi người được thưởng thức một không khí sôi động, và lần này cũng vậy...
Suboi: Su biểu diễn những bản remix mà Su cùng với 2 người producer là anh Dương Khắc Linh và anh Nhân Đỗ (Solidmachine) sản xuất, chắc chắn sẽ có nhiều bất ngờ cho quý vị khán giả với sự xuất hiện ấn tượng và âm nhạc mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét