Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

[News] Cựu Hoa hậu Hàn 'ngượng ngùng' vì giống T.O.P

Mới đây, cựu Hoa hậu Hàn Quốc kiêm diễn viên nổi tiếng Park Si Yeon đã làm khách mời trong chương trình "Park So Hyun’s Love Game" của kênh SBS Power FM. Tại đây, người đẹp xứ kim chi được người dẫn chương trình hỏi: “Rất nhiều người nói rằng chị trông giống nữ diễn viên Kim Soo Mi khi cô ấy còn trẻ, nhưng về phía bản thân, chị nghĩ mình giống ai?”.
Cựu Hoa hậu Hàn “ngượng ngùng” vì giống TOP
Và Park Si Yeon đã trả lời: “Bất cứ khi nào tôi chơi trò “bạn giống người nổi tiếng nào” trên ứng dụng của điện thoại, tôi luôn nhận được kết quả là T.O.P của Big Bang”. Không chỉ vậy, Park Si Yeon còn “bị” giống với một nam diễn viên trẻ nữa. “Thi thoảng, lại ra kết quả tôi giống Joo Won. Tất cả đều là đàn ông, còn tôi là phụ nữ cơ mà”- cựu hoa hậu “méo mặt” nói.
Cựu Hoa hậu Hàn “ngượng ngùng” vì giống TOP Big Bang
Joo Won
Cũng nhân dịp này, Park Si Yeon thổ lộ về nghệ sỹ mà cô yêu thích trong giới showbiz chính là T.O.P: “Tôi thích Big Bang và trong số họ, tôi thích T.O.P nhất”.
Park Si Yeon vừa kết hôn cách đây không lâu. Kể từ sau khi lấy chồng, tên tuổi cô được hâm nóng hơn và nhận được nhiều lời mời xuất hiện tại các sự kiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét