Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

Fan ví von hình xăm của G Dragon như 'áo chip'

Không tới được Việt Nam để xem thần tượng biểu diễn, các fan Hàn lên các trang tin và diễn đàn cập nhật thông tin liên tục của thần tượng. Điều đặc biệt, lần Big Bang tới Việt Nam lần này, các fan rất chú ý đến vấn đề ăn mặc của các thành viên trong nhóm.
Hình xăm của TOP Big Bang trông như áo chip
Hình xăm của TOP Big Bang trông như áo chip
Đầu tiên là màu tóc của T.O.P: "Ôi, tóc anh T.O.P ngày một trắng í. Nhớ mái tóc đen ngày nào của anh ấy quá. Anh làm ơn đối xử tốt với mái tóc của mình đi".
Tiếp đến một fan tiếp "còm men" về trang phục: "Trời ơi, nhìn xem có phải là TOP đang mặc một bộ đồ nhảy không vậy?".
Một fan khác đùa ngay lại rằng: "Thôi mặc thế cũng được. Lẽ ra bạn nên cảm ơn Chúa vì anh ấy không mặc đồ mà ấy thường mặc như áo choàng, áo da, quần áo mùa đông hay các loại áo lớp... đấy". Nếu không thì chắc là chết ngốt vì nóng!
Hình xăm của TOP Big Bang trông như áo chip
Hình xăm bị "săm soi" của G-Dragon
Chưa hết, các fan còn săm soi nào là chỉ có duy nhất T.O.P mặc áo dài tay, còn lại hầu như ai cũng mặc áo ngắn tay hoặc sát nát. Riêng G-Dragon được đặc biệt chú ý vì anh ấy mặc áo khoét nách cực rộng, hở đến tận mạn sườn khoe hình xăm "Too young to live too fast to die". Một fan thích thú tưởng tượng: "Ôi, còn hình xăm của G-Dragon nữa kìa, trông mà xem chẳng khác nào chiếc áo chip thập thò sau tay áo khoét nách nhỉ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét