Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

Fan 'mê' xì-ta Hàn nào nhất?

Mới đây, công ty chuyên nghiên cứu số liệu Lee PR đã công bố kết quả khảo sát “Nghệ sĩ nào được yêu thích nhất nửa đầu năm 2012”. Kết quả là SNSD đã đánh bại IU, Wonder Girls, Baek Ji Young, Lee Hyori và miss A để giành chiến thắng ở hạng mục “Ca sĩ nữ” với gần 30% số phiếu bầu.
Fan “mê” xìta Hàn nào nhất
Fan "mê mẩn" SNSD
Từ cuối năm 2011 đến đầu năm 2012, cái tên SNSD đã “lan tỏa” đến hầu hết các quốc gia trên thế giới. Tour diễn xuyên Á của nhóm đã thành công vang dội và đưa SNSD lên một tầm cao mới. Không những thế, việc xuất hiện trong 2 chương trình truyền hình nổi tiếng “Late Show With David Letterman” và “Live With Kelly” đã giúp SNSD mở rộng cánh cửa bước vào thị trường âm nhạc thế giới. Mặc dù không quảng bá nhiều tại Hàn Quốc trong nửa đầu năm 2012, nhưng lượng fan của SNSD vẫn tăng đều đều nhờ các hoạt động quảng bá toàn cầu của nhóm.
Fan “mê” xìta Hàn nào nhất
Big Bang đã có sự trở lại ngoạn mục
Đứng đầu danh sách “Ca sĩ nam” là một cái tên không khiến khán giả bất ngờ: Big Bang. Vượt qua nhiều khó khăn, Big Bang đã có một sự trở lại đầy ngoạn mục và đánh bại Lee Seung Gi, 2PM, Rain, 2AM để giành vị trí số 1 với 18 % phiếu bầu.
Fan “mê” xìta Hàn nào nhất
Won Bin đánh bại cả Jang Dong Gun để giành vị trí đầu bảng
Ở lĩnh vực điện ảnh, Won Bin đứng đầu danh sách nghệ sĩ nam với 16,3 % phiếu bầu. Kim Soohyun, Jang Dong Gun “ngậm ngùi” đứng thứ 2 và 3 với 16 % và 9,2% số phiếu.
Fan “mê” xìta Hàn nào nhất
Không có nhiều hoạt động tại Hàn Quốc nhưng sức nóng của Kim Tae Hee vẫn không hề giảm
Dù không có nhiều hoạt động tại Hàn, Kim Tae Hee vẫn chứng tỏ được sức nóng của mình và “chiễm chệ” ở ngôi vị số 1. Xếp sau đó lần lượt là Han Ga In, Ha Ji Won, Shin Min Ah và Song Hye Kyo.

1 nhận xét:

  1. Good efforts. All the best for future posts. I have bookmarked you. Well done. I

    read and like this post. Thanks.
    IT Company India

    Trả lờiXóa