Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

MTV K nói về những MV CF hấp dẫn của Kpop


 Rằng video âm nhạc bạn đang xem một tỷ lệ cao của các thương hiệu có thể nhìn thấy nghi ngờ? Tai nghe của bạn nhắc nhở bạn rằng bạn đã không mua điều mới mà tất cả mọi người đang nói về? Nếu vậy, có một cơ hội tốt mà bài ​​hát là một duy nhất CM, một bài hát quảng cáo cho một sản phẩm hay dịch vụ. Công ty ở Hàn Quốc đặt phổ biến của 'thần tượng để sử dụng tốt thuê họ để quảng bá sản phẩm cho họ.Chúng tôi đã thu thập được 10 yêu thích của chúng tôi cho một cuộc diễu hành vị trí sản phẩm nhỏ! Hội chợ cảnh báo: cố gắng không để dành tất cả tiền của bạn về sản phẩm của thần tượng yêu thích của bạn tiết kiệm một số cho bất cứ điều gì họ sẽ được thúc đẩy vào năm tới, quá.

Sử dụng gương mặt nổi tiếng và tiếng nói để thúc đẩy một sản phẩm là một bước đi thiên tài của riêng mình và thần tượng thêm vào phương trình tạo ra các cơn bão hoàn hảo của âm nhạc đứng đầu bảng xếp hạng, tất cả mọi người sẽ nghe thấy, thần tượng hoards của người hâm mộ tìm đến nguồn cảm hứng cho thời trang và lối sống, một sản phẩm đã đi vào tâm trí của toàn bộ một đối tượng mục tiêu.
2. Big Bang và 2NE1 quay MV "Lollipop" cho LG Lollipop

 Tôi không nghĩ rằng có một màu duy nhất không xuất hiện trong Big Bang hoặc tủ quần áo của 2NE1. "Lollipop" xuất hiện đầu tiên của 2NE1!Big Bang sau này phát hành "Lollipop 2."
1. Kpop quay MV "So I'm Loving You" cho Lotte Duty Free

Nổi bật: Hyun Bin, JYJ, Big Bang, Choi Ji Woo, Song Seun Hun, 2PM, Kim Hyun Joong Jang Geun Suk
Lotte Duty Free nổ ra khẩu súng lớn cho một trong những điều này - người có thể từ chối bất cứ điều thúc đẩy một cách nghiêm chỉnh bởi rất nhiều người đẹp?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét