Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

[Photo/News] Nam K-pop thay đổi hoàn toàn khi kẻ viền mắt

Trang điểm mắt khói không chỉ là đặc quyền riêng của phái nữ. Trong những năm gần đây, nhiều sao nam đã thông qua việc kẻ mắt đen để tạo ra vẻ sexy và mạnh mẽ riêng biệt cho mình.


Đôi mắt hút hồn của T.O.P (Big Bang)

T.O.P của Big Bang.là một trong các thần tượng nam sử dụng sức mạnh của việc vẽ đường mắt đầu tiên ở Kpop, và anh đã nhận được phản ứng bùng nổ của nhiều tín đồ thời trang trên khắp thế giới. Sự kết hợp giữ bút kẻ mắt mày đen, cộng với đặc điểm riêng khuôn mặt của mình, thêm phần lông mày màu tối đã mang đến cho T.O.P hình ảnh quyến rũ và lôi cuốn khó cưỡng. Ngoài ra, những anh chàng có khuôn mặt trẻ thơ như G-Dragon (Big Bang) hay lee Teuk (Super Junior) cũng đã tạo nên diện mạo và phong cách mới của mình thông qua kỹ thuật kẻ viền mắt đen. Trong khi hầu hết các trường hợp, mắt khói và viền mắt mang đến sự trầm tư, mặc tưởng, thì ở một số thần tượng như SHINee, họ lại sử dụng các kỹ thuật trang điểm này để tạo nên một cái nhìn bí ẩn và nữ tính.

Trên thực tế, cũng giống như phái nữ, viền mắt và mắt khói khiến sao Nam trông khác biệt so với lúc không sử dụng kỹ thuật trên:


Teen Top’s Niel


MBLAQ’s G.O.


Big Bang’s T.O.P.


B.A.P.’s Zelo


Teen Top’s Chunji


BEAST’s Hyunseung


A-JAX’s Hyung Gon


SHINee’s Taemin


BEAST’s Kikwang


U-KISS’s Dongho


Nu’est’s Jr.


Infinite’s L


BtoB’s Sungjae


EXO-K’s Baekhyun

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét