Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

[News] Fanaccount về buổi FanMeeting của Seungri

 
Ri: Khi tôi trong hoàn cảnh không thể kí tặng chữ kí thì tôi sẽ nói “bắt tay nhé?”

Ri: Tôi muốn các fan nhận ra tôi khi tôi đang ở ngoài vì vì ai cũng nên trân trọng fan của họ. Không tốt chút nào khi ai đó bị nhận dạng và tỏ thái độ khó chịu.
MC: Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu người hâm mộ nhận ra bạn?
Ri: (đùa) Tốt thôi nhưng nếu tôi đang hẹn hò thì làm ơn đừng phiền tôi nhé xD

Có một fanboy trong buổi FanMeeting của Seungri, cậu ấy đứng ở hàng đầu, nhảy lên rất phấn khích
Ri: omae!! (cậu) không cần nhảy như thế đâu!

Daesung chỉ xuất hiện vào lúc cuối và chỉ hát một phần. Anh ấy đến để ủng hộ maknae từ phía sau và để Ri tỏa sáng một cách trọn vẹn. (Đây là FanMeeting của riêng Ri mà ^^)

Mặt Daesung trông khá đỏ, do uống rượu chăng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét