Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

[News] Phỏng vấn Seungri trên báo Nishinippon của Nhật Bản



Q: Làm sao bạn có thể giữ được sức mạnh thể chất lẫn tinh thần?
VI: Đó cũng là sức mạnh của chúng tôi nếu chúng tôi có thể giữ cho thể chất khỏe mạnh. Vận động viên giỏi cũng chú ý đến điều kiện cơ thể của họ. Chúng tôi tập luyện mỗi ngày và chúng tôi cũng có huấn luyện viên. Hơn nữa, duy trì tập thể dục rất là quan trọng. Sẽ không làm được gì nếu thể chất không tốt.

Q: Có bất cứ điều thú vị nào xảy ra trong cuộc sống hằng ngày của bạn không?
VI: Phim ảnh và sitcoms (?). Giờ đây tôi gần như có thể ghi nhớ các cuộc đối thoại của Umizaru. Sau khi xem “Rookies”, tôi đã học cách nói chuyện giống như một chàng trai xấu (BAD BOY). Tuy nhiên, tôi đang học cách nói tiếng Nhật chính thống vì nó rất quan trọng để tôi tích lũy kinh nghiệm trong cuộc sống.

Q: Những bí mật của các nghệ sĩ Hàn nổi tiếng là gì?
VI: Người Hàn thường thiếu kiên nhẫn, họ thay đổi điện thoại gần như mỗi tháng. Tốc độ thay đổi của họ rất nhanh. Thứ hạng trên các bảng xếp hạng âm nhạc cũng thay đổi trong 1 tuần thậm chí là trong 3 ngày. Do đó, các nghệ sĩ phải thật siêng năng. Tuy nhiên, đó chỉ là một vòng tuần hoàn của thế giới âm nhạc, nếu chúng tôi phải nhảy ra khỏi ranh giới của K-Pop thì chúng tôi phải trưởng thành bằng cách trao đổi ý tưởng với các nghệ sĩ quốc tế. Các DJ và nhà sản xuất người Mĩ và châu Âu cũng bày tỏ mong muốn hợp tác với chúng tôi. Chúng tôi hi vọng mình có thể trưởng thành hơn.

Q: Bạn cũng là người hay tạo ra các trò hài trong nhiều chương trình. Bạn thành công và nổi tiếng!
VI: Người Nhật dành sự chú ý đặc biệt đối với nét quyến rũ cũng như sự ăn ý lẫn nhau giữa chúng tôi. Các thành viên của BIGBANG cũng có tính cách tốt ngay cả khi ở sau sân khấu. Chúng tôi thể hiện bộ mặt thật của mình. Tôi ở Nhật hoạt động solo và thuê một căn hộ. Tôi đến nhiều thành phố khác nhau và muốn tạo ấn tượng cho các bạn trong các chương trình trò chuyện trong vai trò là một người làm giả trí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét