Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

[News/Photo] Seungri cập nhật Nhật Ký Mobile

Hôm nay,  đó là một ngày chỉ dành cho Fan của Seungri.
Đây là lần đầu tiên tôi tổ chức sự kiện này .... Tôi đã cùng với 5000 người hâm mộ từ phiên 1 và kỳ họp thứ 2 ..
Hôm nay chắc chắn là sẽ là ngày mà tôi không thể quên.
Tôi nghĩ rằng đây là lần đầu tiên tôi từng felf mà tôi đã từng yêu rất nhiều.

Tôi thực sự đã chuẩn bị rất nhiều ... mặc dù có rất nhiều việc của miss và một số thứ không diễn ra suôn sẻ, và các vấn đề với các kỹ thuật chất liệu, nhưng điều đó không có vấn đề!
Hôm nay, thực sự là một ngày quan trọng đối với tôi. Tôi vẫn còn nhớ khuôn mặt của những người hâm mộ đến hôm nay .. Họ không nói bạn thật dễ thương! '. Nhưng họ nói rằng 'seung-chan, Arigatou ~' .... Tôi thực sự hạnh phúc ...
Hôm nay, To-san đã đến để ủng hộ tôi, đột nhiên đến và xuất hiện ... Tôi rất biết ơn (^ - ^) / Bây giờ, tôi đang uống rượu với những người khác, nên xem u thời gian tới! Cho tất cả mọi người, đó là sự thú vị của ngày hôm nay. Tôi yêu bạn. ^ _ ^ Chúc ngủ ngon!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét