Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

[News/Photo] MV "One of A Kind" của G-Dragon đạt hơn 5 triệu lượt xem chỉ trong vòng 2 ngày

MV "One of A Kind" của G-Dragon - trưởng nhóm BigBang - có thể sẽ tiếp bước "Gangnam Style", đã đạt được hơn 5 triệu lượt xem kể từ khi phát hành (cho đến thời điểm này)
MV cho đĩa đơn mới nhất của G-Dragon là "One of A Kind" đã đạt được hơn 5 triệu lượt xem vào ngày 27 tháng 8, chỉ hai ngày sau khi nó được phát hành (25 tháng 8).
"One of A Kind", một đĩa đơn hip-hop thời thượng với những âm thanh độc đáo, được xem như là lời giới thiệu cho solo album sắp tới của G-Dragon, đồng sáng tác bởi G-Dragon và Choice37 - nhà sản xuất nhạc của YG, người đã sáng tác A Boy cho G-Dragon và Bad Boy cho BigBang. Bài hát này sẽ không chính thức được phát hành như một single riêng biệt mà nó chỉ mang ý nghĩa ra mắt dưới dạng một MV.

Thông qua những ca từ như "Một con gấu tài năng, hơn cả gấu ấy chứ, tôi là một con cáo / Một chàng trai phiền nhiễu, nhưng đắt giá lắm đấy", "Trẻ trung và giàu có / Đó chính là tôi đấy", "Tôi rất lấy làm tiếc nhưng tôi quá nổi tiếng." và "Xin hãy chỉ nhìn vào những mặt tốt, xin đừng nguyền rủa tôi / Xin hãy chỉ nhìn vào những điều dễ thương / Yêu tôi đi", anh ấy mong những người vẫn luôn giữ định kiến với mình sẽ có cái nhìn tích cực và rộng lượng hơn.
MV lấp lánh với những món đồ của các nhà thiết kế, làm dậy lên danh tiếng của G-Dragon trong làng thời trang. Quần áo và những phụ kiện xa xỉ từ các nhãn hàng nổi tiếng như Chrome Hearts và Chanel khiến phong cách của G-Dragon trở nên thật sang trọng và cuốn hút.



TaeYang cũng đã có một sự góp mặt đặc biệt ở đoạn gần cuối, thể hiện tình bạn đáng tự hào giữa hai thành viên của BigBang. TaeYang cùng với Choice37, huấn luyện viên Hwangssa Bu của YG và các thành viên của nhóm nhảy đã giúp đỡ G-Dragon rất nhiều trong việc khiến anh được như ngày hôm nay, để thể hiện sự ủng hộ của họ đói với lần comeback này của G-Dragon.
MV này được đạo diễn bởi Seo Hyun Seung, người đã làm nên Fantastic Baby của BigBang, HeartBreaker của G-Dragon và những MV khác của nhà YG.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét