Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

[News] Thêm Fanacc buổi Fan meeting của Seungri

 

Seungri: "G-dragon là người soạn nhạc và là nhà sản xuất!! Đó là lý do tại sao những bài hát đều có những đoạn rap rất nhiều! HAHAHA!!!"

Có một fanboy trong fan meeting, cậu ấy đứng ở hàng đầu và nhảy rất là hào hứng. Seungri "omane!! (Bạn) không cần phải nhảy như thế!!


Một fan đã nhận được những bó hoa được ném bởi Seungri

TOP và GD không cần phải
nói nhiều nhưng họ vẫn nổi tiếng!! Trong trường hợp của tôi thì nó lại khác đấy!! Đó là lý do tại sao tôi phải làm rất nhiều thứ để được nổi tiếng!!

Ri đã nói với các thành viên là cậu ấy có buổi FM ngày hôm nay và họ đã nói "Thật tuyệt!!". Cậu ấy nói đây là lần đầu tiên cậu nhận được lời chúc từ họ trong năm nay.

  Trong đoạn cảnh nhỏ giữa fan và Seungri, Ri đã phải đóng vai một anh hùng chiến đấu với tên cướp để bảo vệ bạn gái!! Khi tên cướp xuất hiện, cậu ấy đã nắm tay bạn gái mình và la lên "Anh không được chạm vào bạn gái tôi" Tất cả fans đều la lên, sau đó cậu ấy đẩy cô ấy ra phía sau lưng mình và đã đánh bại tên cướp và sau đó cậu ấy ôm cô gái.
  Một fan đã nói "Seungri đang sử dụng twitter!" bởi vì hôm nay Seungri đã nói vài thứ như "Tôi đã xem twitter!" Vì vậy thậm chí nếu cậu ấy không sử dụng nó, chắc chắn cậu ấy có xem!

Trước khi cảnh quay Seungri's drama bắt đầu, họ đã chiếu một vài video clip với tiêu đề là "Mọi người đều đang có mọi vấn đề về tình yêu" Sau đó hình ảnh GD xuất hiện...với tiêu đề là "Sự dịu dàng ẩn sau vẻ bề ngoài lạnh lùng, G-dragon"...sau đó các fans đã la lên rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét