Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

[News] Biên tập viên tạp chí Harper’s Bazaar nói về tài năng thời trang của G Dragon

Từ chủ đề tháng 9 của tạp chí Harper’s Bazaar Hàn:

Việc này nói ra nghe có vẻ hơi quá nhưng chúng tôi phải chuẩn bị cho buổi chụp ảnh của GD ở Paris trong khoảng 1 năm. Tôi nghĩ đó là việc xứng đáng vì GD là người nổi tiếng có sức hấp dẫn nhất ở Hàn.

Tôi là người đã đề nghị đến Paris. (Nếu bạn là một biên tập viên đã ra nước ngoài cùng những người nổi tiếng nhiều lần để chụp ảnh, tôi chắc rằng bạn sẽ không bao giờ đề nghị mà không hỏi qua ý kiến họ trước). Tôi đã liên hệ với hãng thời trang và bảo tàng nơi tôi đã muốn chụp ảnh trong 10 năm qua. Nhưng mỗi tuần BIGBANG đều có concert ở Nhật và sau đó là một tour diễn thế giới bao gồm điểm đến Brazil.

Mặc dù chúng tôi được sự ủng hộ hết mình của YG Entertainment và sự am hiểu của nhà thiết kế thời trang Ji Eun nhưng việc mang GD đến Paris thật sự rất khó. Hơn nữa, lịch bay của các nhân viên phải mất nhiều tuần để sắp xếp. Chúng tôi đã chuẩn bị mọi thứ cậu ấy muốn như khách sạn, bảo vệ, xe…

Dù vậy chúng tôi cũng đã đến Paris và gặp GD, cậu ấy thật sự tử tế và lịch sự. Diện mạo, khả năng và tài năng của cậu ấy… tôi đã nghĩ đến điều gì đó khá xấu nhưng cậu ấy không hề có. Cậu ấy có đầy nét quyến rũ. Khi chúng tôi gặp cậu ấy trong bữa tối, cậu ấy đã cúi chào (900) và trò chuyện với tất cả các nhân viên.

Ngày tiếp theo tại studio, bộ sưu tập mới của Givenchy rất phù hợp với GD và cậu ấy khiến mọi người ấn tượng vì những kĩ năng của mình. Nếu các bạn xem video này trên Youtube thì bạn sẽ biết rằng cậu ấy có một tài năng bẩm sinh trong việc chụp ảnh.

Sau buổi chụp ảnh, GD muốn tham dự “Tuần lễ thời trang nam giới ở Paris” nên cậu ấy đã chọn các show mình muốn và có thể đến. Ở show Rick Owens, show đầu tiên GD tham gia, các tay săn ảnh (paparazzi) vây quanh GD như ong vì vẻ ngoài nổi trội của cậu ấy. Ở show của Yohji Yamamoto và Junya Watanabe, các fan ở Paris của GD cũng đến xem cậu ấy. Trong show Juun J, show cuối GD đến dự, có rất nhiều fan đến nên cậu ấy phải rời khỏi show qua lối sau. Đó là khoảnh khắc tim tôi cảm thấy được lấp đầy. Một người nổi tiếng Hàn Quốc được rất nhiều dân địa phương (Paris) yêu thích! Thật buồn vì cậu ấy không thể đến dự các show khác do lịch trình. GD kết thúc chuyến đi 4 ngày đến Paris và sau đó quay về Tokyo để diễn concert.

Ấn bản của Harper’s Bazaar với những shoot ảnh của GD đã được phát hành vào ngày 20/7. Ấn bản trên đã được GD quảng bá trên trang Twitter của mình trước khi phát hành, tạp chí đã bán hết sạch trong 3 ngày. Chúng tôi phải in thêm và cũng được bán hết trong ít ngày. Không ai có thể bán Bazaar nhanh như GD. Và không ai có thể khiến các biên tập viên phải bận rộn như cậu ấy. Nhiều hãng thời trang ở Paris đang nghĩ sẽ gửi lời “mời gọi” đến GD. Đây là hiệu ứng to lớn của GD! Cậu ấy không chỉ là một ngôi sao Hallyu mà còn là một hiện tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét