Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012

[News] Xôn xao tin G-Dragon ra album và concert riêng

Sau thành công vang dội của Monster, YGE tiếp tục tung ra những con "át chủ bài" khuấy động nền công nghiệp âm nhạc Hàn. Theo BigBangTrends trưởng nhóm tài năng G-Dragon sẽ ra album solo vào tháng 8 tới. Concert solo của anh ý cũng sẽ được tổ chức luôn cùng tháng. Tháng 12 năm nay, Big Bang sẽ tham gia Closing show hoặc YGE Family concert.
Sở dĩ có nguồn tin này là bởi cách đây không lâu, YGE cũng đã nói về một album solo cho G-Dragon trên Star News. Theo như tiền lệ, solo album trước kia của anh ấy (Heartbreaker) phát hành vào đúng ngày sinh nhật (18/8), nên lần này các fan cũng háo hức rằng G-Dragon sẽ tiếp tục ra sản phẩm âm nhạc vào tháng 8 tới.
Thông báo lịch trình và kế hoạch sắp tới của G_Dragon trên BigBang Trends.
Monster, ca khúc mới ra mắt đầu tháng 6 vừa qua đã đạt được những thành công đáng kể. Ngày 17/6, MV Monster đã đạt 10 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là MV thứ 4 của nhóm đạt 10 triệu lượt xem trong năm nay. Trước đó các MV như Blue, Bad BoyFantastic baby cũng đạt mốc này. Hiện tại, Big Bang đang dừng chân ở Nhật Bản trong lịch trình Alive Tour 2012 - tour diễn vòng quanh thế giới. Buổi hòa nhạc tại xứ sở hoa anh đào ngày 18/6 vừa qua đã thu hút hơn 255 nghìn người xem.
Big Bang đã có đêm diễn thành công ở Nhật.
Cũng trong ngày hôm qua, báo chí Nhật đã đưa tin về việc cảnh sát đã bắt giữ 2 người đàn ông "đầu cơ" phe vé buổi diễn của Big Bang. Vé bán ra chỉ có 9.500 yên nhưng họ lại nâng giá vé lên tận 70 nghìn yên (khoảng hơn 18 triệu VND).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét