Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012

[News] Phần phỏng vấn của Daesung trong tạp chí Yokohama Waker

 
Q: Âm nhạc: Hiện nay bạn đang nghe gì?
Daesung: Các ca khúc của Chris Brown và Burno Brown! Tôi nghe chúng khi ở trên máy bay và trong phòng riêng. Mọi lúc.

Q: Khí Oxi: Bạn dựa vào điều gì để sống như thể con người cần khí Oxi?
Daesung: Gạo! Tôi rất thích gạo! Đó là sự kết hợp tuyệt nhất khi ăn cùng với đậu Natrium! Tôi thường ăn nó ở Nhật.

Q: Sự phô bày: Nếu phô bày cơ thể thì bộ phận nào bạn cảm thấy tự tin nhất?
Daesung: …Có lẽ là cánh tay của tôi.. Khá ngượng khi nói ra như vậy.

Q: Nước mắt: Bạn sẽ làm gì khi đối mặt với một cô gái đang khóc?
Daesung: Tôi sẽ nói với cô ấy “Đừng khóc”, sau đó sẽ ôm cô ấy.

Q: Trống rỗng: Một cách thẳng thắn, gần đây, tôi thiếu XX
Daesung: Năng lượng trong chất giọng của tôi. Tôi đã nghĩ mình không mạnh trong lĩnh vực này.

Q: Mưa: Ở Nhật hiện giờ đang là mùa mưa, bạn cảm thấy thế nào về nó?
Daesung: Khi còn nhỏ, tôi đã tranh luận gay gắt với mẹ trước khi đến trường. Sau đó, tôi đã đi bộ đến trường và trời đột nhiên mưa. Lúc ấy, tôi nghe thấy giọng của mẹ. Mẹ ướt sũng trong mưa và nó: “Con để quên bài tập ở nhà này, để nó vào cặp và đến trường đi”. Tôi đã nghĩ “Trước đó mẹ đã rất tức giận”. Lúc ấy, đột nhiên tôi cảm thấy vài điều gì đó.

Q: Câu hỏi thêm: Bạn rất sợ ma trong ngôi nhà ma quái. Bạn có sợ những thứ khủng khiếp khi còn nhỏ không?
Daesung: Ngôi nhà ma quái ở Fuji Q thật sự rất khủng khiếp! Tôi rất sợ tôi không đủ dũng cảm để đi trước. Do đó, tôi bị hai nhóm vào sau tôi vượt qua (cười). Trên thế giới này, tôi sợ ngôi nhà ma ám và con sâu nhất. Tuy nhiên, lý do tôi sợ sâu là vì tôi không thể giao tiếp với chúng nhưng nếu là ngôi nhà ma ám thì tôi nghĩ mình có thể khóc ở đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét