Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012

[News] Phần phỏng vấn của T.O.P trong tạp chí Yokohama Walker

Q: Âm nhạc: Hiện nay bạn đang nghe gì?
TOP: Nhạc phim “トライフ”. Sau khi nghe nó, tôi có thể ngủ dễ dàng.

Q: Khí Oxi: Bạn dựa vào điều gì để sống như thể con người cần khí Oxi?
TOP: Tất cả ‘công việc’ tôi phải làm trong vai trò là một thành viên của BIGBANG cũng như một diễn viên. Tôi thích cái cảm giác mình có thể truyền đạt vài điều gì đó đến các bạn. Hơn nữa, một điều không thể thiếu là các fan hâm mộ yêu mến chúng tôi!

Q: Sự phô bày: Nếu phô bày cơ thể thì bộ phận nào bạn cảm thấy tự tin nhất?
TOP: Hmm… eh… Gót chân Achilles [gót chân Achilles là một truyền thuyết cổ xưa, tên hay gọi của của một đầu cơ rắn chắc ngay gót chân] chăng? Sự thật, phần tôi thấy tự tin nhất là… BÍ MẬT… (cười)

Q: Bí mật: Hãy kể cho chúng tôi nghe một bí mật gần đây đi!
TOP: Sự thật là… Lần này khi đến Tokyo… Đây là cuộc phỏng vấn đầu tiên chúng tôi tham gia..

Q: Nước mắt: Bạn sẽ làm gì khi đối mặt với một cô gái đang khóc?
TOP: Nếu cô ấy là người tôi yêu, tôi sẽ khóc cùng cô ấy.

Q: Trống rỗng: Một cách thẳng thắn, gần đây, tôi thiếu XX
TOP: Nghỉ ngơi và thời gian. Mặc dù có rất nhiều thứ tôi phải làm nhưng nếu không có thời gian, tôi không thể xoay sở để kết thúc chúng. Hơn nữa, nếu không có thời gian thì tôi cũng không nghỉ ngơi thoải mái được. Nếu không thể nghỉ ngơi thoải mái, tâm trí tôi sẽ bồn chồn. Và nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ không có ý tưởng mới và tâm trạng tốt.

Q: Mưa: Ở Nhật hiện giờ đang là mùa mưa, bạn cảm thấy thế nào về nó?
TOP: Cảm giác của tôi dành cho mưa… Mưa, tôi không thích nó cho lắm. Mặc dù điều đó khá đúng khi tôi dành những ngày mưa và nghe nhạc nhưng tôi vẫn nghĩ rằng có một cảm giác phức tạp khi đó là ngày mưa.

Q: Một câu hỏi thêm: Tại sao bạn không giữ màu tóc xanh bạc hà?
TOP: Vì tôi đã thể hiện kiểu tóc đó trước rất nhiều fan. Màu tóc này được nhuộm vì tôi phải làm công việc mới. Tôi muốn thay đổi hình ảnh một chút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét