Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012

[News] Phần phỏng vấn của Seungri trong tạp chí Yokohama Waker

Q. Về âm nhạc: Hiện nay bạn thường nghe thể loại gì?

Seung Ri : Tôi bị ám ảnh bởi nhạc Club. Tôi luôn nghe DJ Paul Van Dky. Tôi vừa nghe nó khi mình đang tắm, tôi cảm thấy bay bổng.

Q. Khí Oxi: Bạn phụ thuộc vào gì để sống ví như bạn cần oxi để sống vậy?

Seung Ri: Điện thoại! Nếu tôi bất cẩn để điện thoại của mình ở đâu đó mà không nhớ, tôi sẽ mua ngay một cái mới (cười). Nó thật sự là một thứ rất quan trọng với tôi. Nếu tôi không mang theo nó bên mình, tôi sẽ có cảm giác không đảm bảo. Trong điện thoại của tôi, hiện nay có …(kiểm tra điện thoại) 634 địa chỉ liên lạc! Mặc dù số lượng hơi nhiều một chút, nhưng nó có cả số điện thoại của các cửa hàng, kể cả cửa hàng ở Nhật Bản.

Q. Sự phô bày: Nếu phô bày cơ thể của bạn, bộ phận nào của cơ thể bạn cảm thấy tự tin nhất?
Seung Ri: Tôi thực sự không chắc chắn lắm về các phần trên cơ thể mình…(cười). Tôi nghĩ đó là đôi môi của tôi.Ngay cả khi không có son môi, nó vẫn còn lấp lánh. Xin hãy viết thế này : “Điều thực tế là tôi có vẻ ngoài nhìn thực sự đẹp!” (cười)

Q. Bí mật: Hãy kể cho đọc giả của chúng ta một bí mật gần đây nhất!
Seung Ri: Mọi người luôn luôn nghĩ tôi là người Hàn Quốc. Tuy nhiên, tôi luôn có một tâm trạng tốt và nếu tâm trạng của tôi không tốt, tôi sẽ chẳng làm được gì cả… Do đó, thực tế, tôi là một người ngoài hành tinh!(cười)

Q. Nước mắt: Bạn sẽ làm gì khi nhìn thấy một cô gái đang khóc?
Seung Ri: Tôi sẽ ôm lấy cô ấy và không nói bất cứ gì để cô ấy hiểu: “Khóc cũng chẳng sao cả.”

Q. Điền vào phần trống: Một cách thẳng thắng mà nói, gần đây, tôi thiếu XX
Seung Ri: Cách nói lịch sự trong tiếng Nhật.Tôi có thể nói tiếng Nhật bình thường khá tốt nhưng tôi không giỏi mấy khi nói tiếng Nhật theo cách lịch sự. Khi tôi ở khách sạn, tôi xem nhưng chương trình trên TV, tôi học khi tôi lắng nghe. Khi tôi xem những chương trình hài, tôi cố hết sức để nghe tiếng địa phương ở Kansai đến khi hy vọng mình có thể hiểu một chút gì đó.

Q. Mưa: Ở Nhật hiện đang là mùa mưa, bạn cảm thấy thế nào về nó?
Seung Ri: Vào những ngày mưa, tôi thường làm ramen tại nhà, sau đó nghe nhạc để thoải mái và dành môt ngày để thư giãn. Nếu tôi không có bất kì lịch diễn nào, tôi sẽ cảm thấy rất tệ và không muốn ra ngoài.

Q. Một câu hỏi kiểm tra: V.I là một nhân vật than thuộc trong các chương trình hài ở Nhật Bản, nghệ sĩ hài nào mà bạn tôn trọng nhất?
Seung Ri: Tamori-san! Anh ấy là MC của chương trình “Why Not Laugh Away?” Anh ấy thực sự tuyệt vời! Đối với tôi, năng lực hài hước của tôi không thể phát triển khi tôi không được nghỉ ngơi đủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét