Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012

[News] Phỏng vấn BIG BANG trong tạp chí Tokyo Walker

 

Q : PHẦN CƠ THỂ TỰ TIN NHẤT KHI KHỎA THÂN ??
GD : Tôi có nhất thiết phải nói không ? (cười) Đó là một bí mật !
VI : Tôi thật sự thích môi mình nhất. Nó lấp lánh ngay cả khi tôi không liếm môi. Nó trông rất đẹp !!

Q : THẬT LÀ NGẠC NHIÊN !! BẠN KHÔNG ĐI MUA SẮM VỚI G-DRAGON SAO ?
VI : Tôi đã đi mua sắm với anh ấy một thời gian dài trước đây nhưng bây giờ chúng tôi sống cùng nhau, tôi không thể mua đồ với anh ấy. Phong cách của chúng tôi khác nhau. Tôi thích sự đơn giản để nó … khác biệt. Tôi muốn cho mọi người thấy sức hấp dẫn của mình thông qua sự đơn giản của tôi hơn là tỏ ra 'Tôi đẹp trai, tôi biết cách ăn mặc'

Q: NÓ SẼ NHƯ THẾ NÀO NẾU BẠN MỌC RÂU ?
VI : Tôi nghĩ về nó vì tóc tôi mọc nhanh. Tôi có thể để râu nếu tôi muốn, nhưng tôi là maknae. Để râu không thật sự phù hợp với một nhóm năng động.

Q : JUSTIN TIMBERLAKE VẪN LÀ THẦN TƯỢNG CỦA BẠN CHỨ ? BẠN ĐÃ DÙNG CỤM TỪ “SEXY BACK” TRONG LỜI BÀI HÁT VVIP.
VI : Bạn có thể nói vậy vì tôi vẫn thích Justin. “Sexy back” nghĩa là sự gợi cảm. Có phải Strong Baby đã đưa đến cảm giác gợi cảm như bài hát của tôi bây giờ ? Tôi viết nó dựa trên cảm xúc tôi có được.

Q : CÓ QUẦNG THÂM Ở MẮT BẠN …
VI : Tôi luôn trông có vẻ mệt mỏi nhưng tôi không phải vậy. Tôi chỉ trông giống vậy thôi.

Q : BẠN ĐÃ HÁT BÀI NÀO KHI THỬ GIỌNG Ở YG ?
VI : Super Star
GD : Lil Bow Wow's「That's My Home」
BAE : I Belive I Can Fly ( tôi chưa bao giờ thử giọng, nhưng tôi được khen ngợi khi hát bài này)
DAE : Ribbon In The Sky.
TOP : Lời rap tôi viết trong giai đoạn là Tempo

Q : NHỮNG ĐIỀU GÌ CHIẾM TÂM TRÍ CỦA BẠN ( THEO TỈ LỆ PHẦN TRĂM )
VI : Âm nhạc 60%. Các fan 40%.
GD : Âm nhạc 70%. Thức ăn 5%. Ngủ 25%.
BAE : Âm nhạc 50%. Nhảy 25%. Hát 25%
DAE : Âm nhạc 50%. Tận hưởng cuộc sống 10%. Ngủ 10%. Khiến cuộc suống như một bữa tiệc 10%. Ăn những thức ăn tốt 10%.
TOP : Đó là một bí mật.

Q : BẠN LÀ NGƯỜI NHƯ THẾ NÀO ? HÃY DIỄN TẢ TÍNH CÁCH CỦA BẠN.
VI : Mặc dù tôi rất tranh đua, tôi nghĩ rằng tôi cũng rất nhanh trí.
GD : Tôi nổi tiếng nhưng tôi ghét sự nổi tiếng. Nó rất khó để hiểu tôi nhưng khi chúng ta thân nhau tôi sẽ làm mọi thứ vì bạn.
DAE : Tôi cố gắng trở thành một người trong sáng, lạc quan và luôn luôn có thể cười.
TOP : Tôi luôn chỉ trích bản thân và cố gắng thay đổi. Tôi thậm chí không hiểu được bản thân

Q : NẾU BẠN LÀ NHÀ SẢN XUẤT CỦA BIGBANG, BẠN MUỐN LÀM GÌ ?
VI : Tôi sẽ cho chúng tôi thật nhiều thời gian rảnh.
GD : Bây giờ tôi đã là nhà sản xuất rồi.
DAE : Tôi sẽ cho chúng tôi chút thời gian nghỉ ngơi

Q : SỰ KIỆN TỒI TỆ NHẤT ?
VI : Tôi trượt ngã trên tuyết và bị gãy rang khi tôi còn nhỏ

Q : BẠN MUỐN GỬI LỜI CẢM ƠN ĐẾN AI ?
VI : Các fan. Tôi luôn cảm thấy khá hơn khi nghe những lời ủng hộ thường xuyên từ các bạn. Xin cảm ơn!
GD : Tất cả fan của tôi.

Q : KHI THẤY MỘT CÔ GÁI ĐANG KHÓC, BẠN SẼ LÀM GÌ ?
GD : Tôi sẽ ôm cô ấy. Gần đây, tôi ít có khả năng rơi nước mắt. Tôi không có thời gian để xem phim hay làm những việc cảm động (cười)

Q : NHỮNG CA SĨ MÀ BẠN MUỐN HỢP TÁC ?
GD : 015B của Hàn Quốc, Rihanna của Mĩ, Mondi Grosso của Nhật Bản.
TOP : Damien Rice

Q : CÁI GÌ QUAN TRỌNG NHƯ KHÔNG KHÍ ? THIẾU NÓ BẠN SẼ CHẾT.
GD : Đương nhiên là âm nhạc. Không có âm nhạc tôi sẽ chết !

Q : HÃY TIẾT LỘ VỚI ĐỌC GIẢ CỦA TOKYO WALKER BÍ MẬT GẦN ĐÂY NHẤT!
GD : (Cười) Nó cũng là một bí mật !

Q : NƠI NÀO BẠN CẢM THẤY THOẢI MÁI NHẤT ?
GD : Trong phòng của tôi
BAE : Ở phòng thu âm với Teddy
DAE : Trong bồn tắm.
TOP : Ở nhà nơi mà tôi sống với người thân

Q : NƠI ĐÂU LÀ THIÊN ĐƯỜNG CỦA BẠN ? BẠN LÀM CÁCH NÀO ĐỂ ĐẾN ĐƯỢC ĐÓ ?
GD : Giường của tôi. Tôi nằm xuống và nghĩ về rất nhiều việc và sắp xếp việc trước khi ngủ.
BAE : Khi tôi ở nhà thờ cầu nguyện của giấc mơ của tôi thành sự thật. Khi tôi làm việc trong phòng thu âm.
DAE : Khi tôi ở trên sân khấu biểu diễn
TOP : Tôi đi mua sắm hoặc thư giãn và uống rượu vang.

Q : ĐIỀU GÌ KHÓ CHỊU NHẤT TỪ KHI BẠN TRỞ THÀNH MỘT NGÔI SAO ?
TOP : Tôi sợ sẽ đánh mất con người thật của mình

Q : ĐIỀU GÌ THOẢI MÁI NHẤT KỂ TỪ KHI BẠN TRỞ THÀNH MỘT NGÔI SAO ?
GD : Mọi người đều rất tốt với tôi.

Q : BẠN SẼ LÀM GÌ KHI KHÔNG TÌM THẤY SỰ AN ỦI ?
GD : Tôi sẽ đi ngủ hoặc đi mua sắm.
TOP : Tôi nghe nhạc nhẹ và uống rượu vang trước khi đi ngủ. Sau đó tôi sắp xếp lại suy nghĩ.

Q : PHONG CÁCH THỜI TRANG CỦA BẠN ?
GD : Tôi cố gắng không để chúng quá nhiều với nhau và hoàn hảo. Tôi khiến chúng trông năng động nhưng vẫn thời trang.
TOP : Tôi cố gắng khiến những bộ quần áo xa xỉ trở nên sống động

Q : KHI BẠN ĐANG GHI ÂM HOẶC BIỂU DIỄN LIVE, BẠN SẼ VÔ TÌNH LÀM GÌ KHI BẠN CẢM THẤY HỨNG KHỞI ?
GD : Tôi hét lên.
TOP : Tôi luôn khác biệt, và đôi lúc tôi không thể kiểm soát bản thân

Q : BẠN CẢM THẤY THẾ NÀO TRONG NHỮNG NGÀY MƯA ?
GD : Tôi không ghét mưa. Khi tôi cảm thấy cô đơn, tôi lấy cảm hứng trong việc sang tác bằng việc ngắm mưa. Bằng cách đó, tôi có thể sang tác nhiều bài hát.

Q : NẾU BẠN CÓ 1 NGÀY Ở NHẬT BẢN, BẠN SẼ LÀM GÌ ?
GD : Nó sẽ là một ngày bận rộn. Tôi sẽ dậy sớm để đi chơi ở Fuji-Q Highland cho đến trưa. Vào buổi chiều, tôi sẽ trở lại Tokyo để đi ăn những món ngon. Sau đó đi đến Okinawa để tận hưởng suối nước nóng. Nếu lịch của tôi như thế, tôi sẽ được nghỉ trong ngày tiếp theo (cười lớn)

GD NÓI VỀ GAHO : Một cách bí ẩn, nó đã trở nên quá lớn. Thực tế, nó thật sự là 1 con quái vật (diễn tả độ to lớn của Gaho bằng tay). Vì tôi không phải luôn ở nhà, nó được chăm sóc bởi người nhà của tôi.

Q : BẠN MUỐN ĐI XA ĐẾN ĐÂU TRONG ÂM NHẠC ?
BAE : Tôi muốn chạm đến trời xanh.

Q : BẠN NHƯ THẾ NÀO KHI ĐI CLUB ?
BAE : Tôi chỉ nhảy. Tôi không uống

Q : ĐÃ BAO GIỜ BẠN ĐÁNH MẤT BẢN THÂN HOẶC BỊ SAY ?
BAE : Rất nhiều lần

Q : THẬM CHÍ KHI KHÔNG UỐNG RƯỢU ?
BAE : Vâng. Điều tôi muốn nói ở đây là tôi không cần rượu để đến mức đó. Nhảy hơn cả thế. Tôi nghĩ đó là lý do vì sao tôi rất thích nhảy.

Q : BẠN LÀM GÌ ĐỂ LÀM SỐNG ĐỘNG TÂM TRẠNG ?
DAE : Tôi cười.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét