Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012

[News] Phần phỏng vấn của Taeyang trong tạp chí Yokohama Walker

Q: Âm nhạc: Hiện nay bạn đang nghe gì?
Taeyang: Sự thật là tôi không thường lập lại một ca khúc đặc biệt nào. Tuy nhiên, để tìm cảm hứng, tôi thường nghe vài bản nhạc trong thế giới ngầm phương Tây.

Q: Khí Oxi: Bạn dựa vào điều gì để sống như thể con người cần khí Oxi?
Taeyang: Cảm hứng. Dĩ nhiên, chúng tôi có thể tìm thấy từ phim ảnh và đọc sách và chúng tôi có thể tìm thấy từ việc ngắm những người qua đường. Và, chúng tôi cũng có thể khơi nguồn cảm hứng từ cảnh vật tự nhiên.

Q: Sự phô bày: Nếu phô bày cơ thể thì bộ phận nào bạn cảm thấy tự tin nhất?
Taeyang: Phần dưới thắt lưng tôi. Tôi không nói vùng hông mà là vùng trên nó. Tôi không rõ về bản thân mình nhưng các thành viên luôn nói “Cơ bắp này thật sự rất cool!”

Q: Bí mật: Hãy kể với đọc giả một bí mật gần đây đi!
Taeyang: Sự chân thành của tôi (cười). Sự thật, thậm chí cả bản thân tôi cũng không rõ ràng về nó nên tôi không thể kể cho các bạn cái nào hết.

Q: Nước mắt: Bạn sẽ làm gì khi đối mặt với một cô gái đang khóc?
Taeyang: Nếu cô ấy là người tôi thích… Ah… Tôi sẽ sụp đổ. Tôi chưa bao giờ nghĩ về điều đó nên tôi không biết mình nên làm gì, tôi chỉ sẽ cảm thấy khó khăn. Nói về nước mắt, trước khi phát hành mini album ALIVE, tôi đã khóc trong xe của quản lý vì đó là album chứa đựng hạnh phúc của chúng tôi và nó còn được sản xuất sau khi chúng tôi trải qua nhiều khó khăn. Vào buổi tối, tôi cảm thấy khá buồn. Tuy nhiên, tôi đã khóc lặng lẽ ở nơi không ai có thể thấy.

Q: Trống rỗng: Một cách thẳng thắn, gần đây, tôi thiếu XX
Taeyang: Tôi nghĩ mình thiếu thời gian rảnh rỗi. Nếu có thời gian rảnh rỗi, tôi thực sự muốn đi du lịch. Tôi đã có 1 chuyến đi đến Okinawa cùng quản lý vào năm ngoái.

Q: Mưa: Ở Nhật hiện giờ đang là mùa mưa, bạn cảm thấy thế nào về nó?
Taeyang: Cách đây 4 năm, khi tôi đang tiến hành concert solo của mình thì có rất nhiều mưa nặng hạt và bão lớn, tôi đã rất lo lắng. Nó đã để lại trong tôi một ký ức sâu sắc.

Q: Câu hỏi thêm: Loại Chromeheart nào bạn đã mua gần đây?
Taeyang: Đôi giày tôi đang mang đây! Tôi thấy chúng phù hợp với tôi ở Nhật nên tôi đã mua chúng. Tuy nhiên, sau đó một tháng, khi tôi đọc hóa đơn nợ thẻ tín dụng, tôi bị sốc. Tôi không nghĩ đến hậu quả khi mua chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét