Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012

[News] Tham vọng của BIGBANG với tư cách nhóm Hàn đầu tiên trong All-Night Nippon

Photo

Đã có tiết lộ Big Bang là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên được lựa chọn làm nhân vật phụ trách All-Night Nippon. Ngày 19 tháng 6 tại Tokyo, 2 thành viên VI và D-LITE đã xuất hiện tại buổi họp báo tại Studio giả tưởng của hệ thống đài phát thanh Nippon.

Đắm mình trong tiếng hò reo của fan hâm mộ, 2 thành viên mang phong cách mạnh mẽ đã bước vào sân khấu. Bắt đầu từ buổi họp báo mở cửa cho công chúng, VI, người thông thạo tiếng Nhật nhất trong số các thành viên Big Bang, đã tích cực trả lời các câu hỏi với các phương tiện truyền thông. Anh thú nhận lần đầu tiên xem bộ phim Nhật Bản ROOKIES, nó đã giúp anh phấn đấu học tốt hơn tiếng Nhật. "Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một radio show như thếnày, tôi hy vọng sẽ phô bày được những mặt và nét quyến rũ mà tôi không cho thấy khi ở trên sân khấu", anh nhiệt tình trả lời về những thử thách trở thành một nhân vật trong All-Night Nippon.

"Các thành viên khác sẽ trở lại Hàn Quốc, tuy nhiên, tôi sẽ vẫn một mình ở đây, tại Nhật Bản từ Tháng Bảy đến Tháng chín, hy vọng sẽ làm được nhiều công việc khác nhau. Tôi sẽ xuất hiện trong một vài chương trình", VI nói thêm, bày tỏ ý định một mình tự bộc lộ bản thân của anh trên các phương tiện truyền thông. Với thông báo này, thậm chí còn được nghe tiếng cổ vũ to còn hơn nữa từ những người hâm mộ. D-LITE, được sắp xếp trở về Hàn Quốc vào tuần tới, nói thêm, "Tuần này sẽ là tuần cuối cùng, đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ mà chúng ta có thể!"

All-Night Nippon của BIGBANG sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 16 tháng 7 lúc 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét