Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

[News] “Tell Me Goodbye” ban đầu là bài hát của Taeyang?


SOL: “Bài hát này, Tell Me Goodbye đầu tiên được chuẩn bị như một ca khúc solo của tôi (tear) Nhưng khi các thành viên nghe nó và nói “Bài hát này rất hay. Hãy để nó là ca khúc của Big Bang.” Mặc dù tôi đã hoàn thành quá trình thu âm cho bài hát này, cuối cùng chúng tôi lại thu âm nó môt lần nữa với Big Bang. Vậy đó, bài hát của tôi chìm vào yên tĩnh như vậy đấy, mặc dù tôi cảm thấy khá tiếc và thất vọng vì nó không thể là ca khúc của tôi, tôi thực sự rất thích nó (cười). Tôi cũng  trưởng thành, thành một người lớn (cười). Không, nhưng tất nhiên ca khúc này là một bài hát hay và tôi mừng là tất cả các thành viên có thể chia sẻ nó. Nhưng tôi vẫn có một chút…bực tức” (Taeyang + các thành viên cùng cười)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét