Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

[NEWS] Những câu nói hay của G-Dragon





"Tôi thích sáng tác nhạc cũng như tạo phong cách cho mình. Âm nhạc và thời trang luôn không ngừng vận động. Tôi muốn mình luôn là người tạo xu hướng trong cả lĩnh vực âm nhạc lẫn thời trang."
"Thật chẳng thú vị tí nào nếu ai cũng giống ai. Mặc dù tạo sự khác biệt không hề dễ dàng tí nào nhưng tôi luôn làm mới bản thân mình. Vì vậy khi người khác bắt chước style của tôi thì tôi đã chuyển sang một style mới khác rồi."
(Giải thưởng A Award 2008)

"Âm nhac là...
Tôi nghĩ âm nhạc chỉ là âm nhạc thôi.
Âm nhạc là một thứ gì đó luôn ở bên tôi, giống như da vây, là mọi nơi tôi đến.
Điều đó không có nghĩa âm nhạc là mọi thứ đối với tôi, tôi luôn cảm nhận được nó từ khi còn nhỏ. Nên tôi luôn ở trong tâm thế nói những gì mình thích.
Âm nhạc là âm nhạc."
(Making Shine A Light concert)

"Bởi vì con đường chúng tôi đi khác với các bạn đồng lứa, chúng tôi không còn đường trở lại, và vì thế chúng tôi đã phải tự chiến đấu với chính bản thân mình một cách mạnh mẽ."

"Chúng tôi luôn tiến về phía trước, dù chỉ là nửa bước."
(Shout to the world)

"Nếu người nghệ sĩ không làm chủ được cảm xúc của bản thân mình, thì làm sao anh ấy có thể dẫn dắt cảm xúc khán giả."
(Năm 13 tuổi)

"Giống như tuyết lạnh đổ xuống khi trời xanh.
Thời gian huấn luyện rất khó khăn.
Sự khó khăn càng nhiều hơn nếu như bạn là người nhận được nhiều sự chú ý từ người khác."
(Phỏng vấn với tạp chí Nhật Bản, 05.2008)

"Vita Dolce", đây là điều tôi tự dặn mình.
Phương châm của tôi "hãy luôn sống hạnh phúc"
(Shout to the world)

"Ca sĩ là những người không có suy nghĩ, họ chỉ là con rối trong tay các công ty sản xuất. Tôi không thích những định kiến như vậy. Tôi luôn muốn trở thành một ca sĩ được thể hiện những suy nghĩ và nghệ thuật của riêng mình"
(Phỏng vẫn Star Diary part 7)

"Công việc của tôi giống như là đi leo núi vậy. Khi đã leo lên tới đỉnh của ngọn núi này, tôi bỗng nhận ra "Oh, còn có những ngọn núi khác để leo", và lại tiếp tục cho những cuộc chinh phục mới. Và rồi khi tôi lại leo lên tới đỉnh, tôi tiếp tục nhận ra "Oh, đây không phải là ngọn núi mà tôi muốn chinh phục. Vậy tôi đang ở đâu đây?" Tôi đi xuống và lại bắt đầu công cuộc chinh phục những đỉnh núi khác."
(YGTV season 2, tập 3)

"Vì tôi là một nghệ sĩ. Tôi tập thói quen không quá để ý tới những điều mọi người nói về tôi. Tôi phải học cách đương đầu với chỉ trích. Không để những điều này quật ngã tôi. Tôi học cách sống lạc quan."
(Shine A Light - Booklet)

"Ngày ấy, khi Chủ tịch đề nghị tôi làm trưởng nhóm BigBang. Tôi chưa lường hết được những khó khăn hay trách nhiệm mà trưởng nhóm phải gánh vác. Thế nhưng tôi biết là tôi muốn mình trở thành một trưởng nhóm là chỗ dựa của các thành viên trong nhóm. Để đến khi sau này, ngay khi chúng tôi không còn bên nhau, thì các thành viên vẫn có thể nói là tôi đã là một trưởng nhóm tốt."

"Nguồn cảm hứng của người nghệ sĩ cũng chỉ có khi ta có được tự do. Và để có được nền âm nhạc phong phú, nghệ sĩ phải trải qua đầy đủ thang bậc xúc cảm của những niềm vui bên bạn bè, những dạo bước ngọt ngào với người yêu và cả những nước mắt của chia ly."

"Tôi nghĩ rằng những giấc mơ trở nên giá trị thông qua những giọt mồ hôi.
Nước mắt đã rơi cũng là để biến những hy vọng thành hiện thực.
Mọi người đều thích những bông hoa đẹp kì diệu và tôi muốn trở thành nhân vật chính.
Điều cuối cùng tôi ước cho bản thân, đó là có thể luôn được đứng trên sân khấu."
(Shout to the world)

"Tôi nghĩ mình đã trưởng thành trong sáng tác sau sự cố plagrasim đó. Tôi đã học được cách đứng lên từ những sai lầm của mình. Học cách chiến đấu với bản thân. Tôi đã trở nên rất cẩn trọng với các sáng tác của mình."
(Phỏng vấn tạp chí Ella 2008)

"Những hiểu lầm, bình luận của công chúng qua vài sự kiên, đã giúp tôi học được bài học phải cẩn trọng, vì trách nhiệm của người của công chúng thật nặng."
(YG Bounce 2008)

"Antifan luôn dành những nhận xét không hay về tôi và nói xấu tôi. Thật ra, ở một khía cạnh nào đó, tôi biết ơn họ. Nếu họ thật sự ghét tôi thì họ đã không thèm quan tâm đến tôi. Tôi nghĩ lý do khiến họ vẫn tiếp tục theo dõi những bài báo về tôi là vì trong thâm tâm, họ vẫn mong đợi ở tôi một diều gì đó. Nhờ có họ, tôi luôn có cảm giác mình phải cố gắng thật nhiều hơn nữa."
"Thay vì giữ trong đầu suy nghĩ "Để rồi xem ai sẽ thắng" đối với các antifan, tôi lại nghĩ rằng mình cần cố gắng làm việc cho đến khi nào họ không còn ghét tôi nữa. Tôi không thể chống đối dư luận vì công việc của nghệ sĩ là hướng tới dư luận. Giống như một người học trò vậy. Đó là cái cảm giác một người học trò như tôi đã làm xong bài tập và hy vọng thầy giáo sẽ đánh giá cao nó."
(Phỏng vấn Star Diary part 13)

"Nếu không thử vì sợ thất bại thì bạn không hề tôn trọng tuổi trẻ và thời gian của mình. Giờ đây trên xe, các quản lý giúp chúng tôi vì chúng tôi cần họ. Sự khiêm tốn căn bản và nỗ lực hết mình của chúng tôi chưa bao giờ thay đổi. Phá vỡ thứ nhất trên BXH bán ra chỉ càng thêm nỗ lực cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ mãi là những người tập huấn trong tim."
(Câu chuyện thành công của BigBang - Mồ hôi và nước mắt)

"Từ trước tới nay tôi chụp hình không sợ xấu chỉ sợ không cho mọi người thấy hết được cá tính của mình.
Có biết không? Khi mặc quần áo nhất định phải thoạt li khỏi những lời đàm tiếu, những thứ mà người khác cảm thấy bình thường cũng có khi lại thể hiện được các tính của tôi, tôi rất thích thử nghiêm những đồ vật mới."

"Chúng ta tiếp tục bị thử thách lần nữa trong năm nay. Lần trở lại này rất quan trọng. Như mọi lần, chúng ta sẽ tiếp tục giống như vậy. Tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ mạnh mẽ hơn trong lần trở lại này. Tôi sẽ đi trước dẫn đường, và tôi muốn các bạn đẩy tôi ở đằng sau, và tôi hy vọng rằng chúng ta có thể kết thúc năm nay với nụ cười trên môi."
(2N1D - Big Show 2010)

"Phương châm thời thơ ấu của tôi là: càng giữ được tâm trí bình tĩnh thì càng có một trái tim bốc lửa."

"Too Fast To Live, Too Young To Die" mặc dù cụm từ này có thể giải thích theo nhiều nghĩa nhưng đối với tôi thì nó có nghĩa là "dù có gặp do dự và thất bại, thì vẫn quá sớm để từ bỏ như thế này.
Để có tâm trạng tốt hơn, tôi đã xăm những từ này vào lưng."

"Dù có vấp ngã cũng chẳng sao, vì chúng ta vẫn còn trẻ mà."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét