Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

[News] Em không tin VIP có thể sống thiếu Big Bang

Big Bang à, em không biết đây là bức thư thứ mấy trăm rồi
Bức thư em viết cho các anh nhưng những bức thư này luôn không có địa chỉ người nhận
cũng giống như những nhớ thương của em , hay của VIP chẳng thể bày tỏ cho các anh biết
mặc dù thế, nhưng em tin, ở 1 nơi nào đó, các anh luôn yêu chúng em, luôn coi chúng em là cả cuộc sống hay trái tim anh
E tin mọi thứ tốt lành sẽ đến với các anh..!
...
Các anh biết không?
Cái ngày em chưa biết gì đến âm nhạc Big Bang
Em thực sự ko thích Hàn quốc lắm đâu anh ạ
Khi xem tivi, em thấy có Hàn Quốc, em liền bật sang kênh khác
Em ko nghĩ rằng mình có thể có thiện cảm với Hàn Quốc
Nhưng...

Ngày các anh bước vào thế giới của em
Bóng đêm chẳng còn là gì, mà thay vào đó là 1 ánh nắng của bầu trời ngày mới, là màu sắc của cầu vồng, là ấm áp của yêu thương và là tình yêu của 1 con tim mới lớn
Và từ đó... Em bắt đầu yêu các anh.... Có lẽ là bằng cả con tim này của em rồi, Big Bang ạ!
Rồi em cũng chẳng biết từ bao h em lại thấy yêu Hàn quốc lắm!
...


E có rất nhiều điều nói với các anh , những điều con tim em giấu kín
Có lẽ các anh là người mà VIP yêu đơn phương lâu nhất đấy Big Bang à :)~
E yêu thầm anh , trộm nhớ anh, trộm nghĩ về anh từng đêm
Tưởng chừng như em là 1 tên TRỘM chuyên nghiệp đã đc 4 NĂM :)~
...
Trong phút chốc em lặng mình lắng nghe lại bài hát em yêu...
Và bỗng dưng... Có giọt nước mắt nào đó đang rơi... là khi EM THẤY NHỚ CÁC ANH!!!

...


Anh biết không anh?
Trưa ngày hôm qua, em đã mơ thấy Yong....
Yong, anh có biết em mơ thấy anh như thế nào ko anh?
Em gặp anh, em thấy anh trong giấc mơ... đó là 1 GIẤC MƠ ĐẸP
Nhưng khi em thấy anh KHÓC... thỳ tưởng chừng như tất cả đều vỡ òa theo những dòng suy nghĩ của anh.... VÀ đó đã trở thành 1 ÁC MỘNG!!!
Em thấy buồn lắm!!

trong giấc mơ ấy, em đã đứng ở 1 góc nhìn anh , nhìn 1 lúc lâu, em quyết định ra chỗ anh


Em đã hỏi "Oppa, anh đừng khóc nữa, có thể cho bo0 bít chuyệ gì đã xảy ra vs anh ko?"
Anh chỉ mĩm cười và nói: "Chính tôi, chính tôi đã khiến fan của mình phải đau khổ. Tôi đã tạo ra nhìu chuyện khiến các anti chửi bới, mặc dù ng lắng nge là tôi và VIP nhưng thực sự VIP đau hơn tôi rất nhiều! Tôi chỉ mong anti đừng khiến VIp của tôi phải khóc nữa"

Yong à, liệu anh có biết, những lời anh nói như đang xé nát trái tim của em ko ?
Cho dù đó là giấc mơ thôi mà sao em thấy đau qá!!
Anh ko có lỗi Yong ạ. Anh đừng tự trách mình nữa có đc không Yong>?
Em sợ lắm !!
...
Em đã ngồi nghĩ lại tất cả
Quãng thời gian hơn 6 năm không phải ngắn
Vậy mà các anh đã cùng nhau vượt qua bao sóng gió, bao khó khăn, vì ai chứ? Hẳn các anh chỉ trả lời rằng "Vì Bạn, VIP ạ!"
Em biết đôi khi các anh cũng bị suy sụp lắm, em biết các anh cũng áp lực lắm, biết các anh cực lắm... và thực sự VIP thương anh nhiều lắm
Em cũng biết rằng mỗi khi các anh làm việc mệt mỏi, nhưng vẫn không ngừng nghỉ, là vì các anh luôn nghĩ "Mình phải cố lên, mình ko đc làm VIP thất vọng. Mình sẽ cho VIP cười mà!!"
Từ bộ phim BOF đến Secret Garden, các anh đều mang lại cho chúng em những phút giây thư giãn và vui vẻ hơn bao h hết
Cảm ơn các anh vì điều đó...*
...


Các anh à...
Hãy luôn nhớ rằng, bên cạnh các anh vẫn có VIP
Và trên con đường anh đi, vẫn luôn có chúng em dõi theo từng nhịp bước chân
Những khi anh buồn, anh khóc, anh cô đơn, không ai sẻ chia... Hãy nhớ tới chúng em với tình yêu này anh nhé!
Em không đủ tự tin để nói rằng "Big Bang sẽ mãi mãi vững bước cùng chúng em mãi mãi"
Em cũng không đủ dũng cảm để nói "Em yêu anh" nếu em có thể gặp đc các anh
Nhưng em có đủ tình yêu để trao cho anh bất kể khi nào, chỉ cần có 1 cơn gió thôi, em sẽ thổi bay thứ tình yêu mà em luôn giữ kín 4 năm nay , để gió thổi về nơi có các anh
...
Em và tất cả những ai là VIP đang đọc dòng này đều từ hào rằng mình là VIp và mình được Big Bang chở che ...
E biết là anh sẽ không baoh đọc được blog này
Các anh hãy luôn luôn mỉm cười dù có bao nỗi buồn, VIP sẽ cùng các anh gánh chịu tất cả những đớn đau
Cười nhé, để em biết rằng em yêu các anh biết nhường nào...!
...
P/s: - "Big Bang" nói và nghe thì đơn giản nhưng cảm nhận được ý nghĩa sâu bên trong nó thì việc đó chỉ có VIP mới có thể làm đc



Em sẽ mãi là VIP
Sẽ mãi yêu Big Bang, tình yêu của em,,

2 nhận xét:

  1. Đây là bài viết mà Bo0 đã viết với những cảm xúc chân thật của mình.
    Bo0 mong Big Bang có thể đọc đc nó...
    Liệu cso bạn nào giúp Bo0 đc ko?

    Trả lờiXóa
  2. Và đây là đường link : :)~
    http://me.zing.vn/apps/blog?params=wearevip_bigbang/blog/detail/id/1016955339?from=personal

    Trả lờiXóa