Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

[News] Tae Yang “Tôi hát những ca khúc buồn sẽ tuyệt hơn”

Whoa !!! Quả là một ” fantastic article”. YOUNGBAE luôn làm tôi ngạc nhiên với tài hùng biện và sự thông minh của anh ấy. Có lẽ bởi vì anh ấy quá nhút nhát và trầm lặng nên tôi quên mất là anh ấy cũng rất biết ăn nói! Trong một cuộc phỏng vấn, YB đã đáp lại các lời khen từ 21 nhà phê bình với tuyên bố anh ấy sẽ là nghệ sĩ solo thành công nhất giữa các “thần tượng” Kpop. Như mong đợi, những câu trả lời của anh ấy khiêm tốn nhưng rất chân thành.
DongA Journal – cuộc bầu chọn từ các chuyên gia cho hạng mục ” Best Idol” – Tae Yang của BIG BANG.
Khi tôi bước vào phòng chờ của Mnet (vào chiều ngày 02/9), tôi thấy Tae Yang của Big Bang, anh ấy vừa thức dậy sau khi ngủ trưa. Tae Yang vừa hoàn thành việc ghi âm cho Cable Chanel Mnet ‘M! Count Down’ đang chờ live show bắt đầu. Sau khi phát hành mini album solo đầu tiên vào năm 2008, Tae Yang đã phát hành full album đầu tiên mang tên ‘SOLAR’.
Tae Yang cho biết, “Đây là thời gian bận rộn nhất kể từ sau khi ra mắt BIGBANG (năm 2006). Bài hát bổ sung ‘ I’ll be there’ đã có mặt trong album ” SOLAR phiên bản quốc tế” và nó cũng phát hành trên Apple iTunes – nơi nó đạt được vị trí thứ nhất ở bảng xếp hạng R & B  Canada, và tương tự ở vị trí thứ 4 và thứ 5 tại Nhật Bản và Mỹ. Vào ngày 25 và 26, Tae Yang tổ chức solo concert của mình tại Hall Of Peace, đại học Kyung Hee, Seoul.
Từ cuộc khảo sát, 21 chuyên gia âm nhạc từ Tạp chí DongA đã nhất trí rằng Tae Yang là thần tượng số 1 từ một nhóm nhạc thần tượng sẽ có một sự nghiệp solo thành công. Anh ấy cũng là một người hát hay, nhảy đẹp nữa!
Khi được hỏi anh nghĩ gì về điều này, Tae Yang đã cho mọi người thấy ‘mắt cười ‘ đặc trưng của mình, “Tôi hơi xấu hổ một tí, nhưng tất nhiên tôi rất biết ơn về điều này. Điều này làm tôi nghĩ rằng các nỗ lực vào album, cũng như vào những màn biểu diễn không hề bị lãng phí “.
‘I’ll be there’, được phát hành quốc tế, trong cả hai phiên bản tiếng Anh và tiếng Hàn. Trên Youtube có các video của fan nước ngoài cover lại các ca khúc của Tae Yang như ‘ Wedding Dress ‘ và ‘Where U At’, do đó có thể nói rằng Tae Yang nhắm đến việc ra mắt tại Mỹ. “Thay vì đột nhiên công bố ra mắt tại Mỹ, có thể bằng cách từ từ mở rộng khu vực hoạt động như tôi đang làm bây giờ, tôi sẽ có những cơ hội tốt hơn”.
Tae Yang đã chọn R & B, một thể loại hiếm có nghệ sĩ solo lựa chọn. “Khi tôi còn trẻ, tôi ở cùng phòng với anh trai, anh ấy lớn hơn tôi 5 tuổi. Anh trai của tôi luôn nghe nhạc của người da đen/người Mĩ gốc Phi, vì vậy tại thời điểm đó, cứ như tôi sống cùng với Stevie Wonder, Boyz II Men, Michael Jackson, Marvin Gaye, Brian McKnight và Jay-Z”.
Do tính hướng nội của anh ấy, bất cứ khi nào bố mẹ hỏi anh ấy muốn làm gì khi lớn lên, anh ấy luôn luôn nói ‘nghệ sĩ dương cầm’ thay vì ‘ca sĩ’. “Nếu tôi nói tôi muốn là một ca sĩ, tôi sợ bố mẹ sẽ bảo tôi hát và điều đó rất xấu hổ “. Tae Yang gia nhập YG Entertainment khi anh ấy 12 tuổi và đã trải qua sáu năm đào tạo trước khi ra mắt là một trong năm thành viên của Big Bang.
Tae Yang đã diễn mở màn cho các ca sĩ nổi tiếng của Mỹ như Alicia Keys và Brian McKnight khi họ tổ chức concert của mình tại Hàn Quốc. “Đứng trên sân khấu cùng với các thần tượng tôi ngưỡng mộ khi còn trẻ khiến tôi lo lắng. Tuy nhiên, như một ca sĩ đại diện cho Hàn Quốc, tôi muốn làm những gì tốt nhất mình có thể”.
Có một khoảng thời gian, Tae Yang được cho là bắt chước ca sĩ Mỹ Usher, “Nếu tôi đơn thuần chỉ bắt chước những màn biểu diễn đặc trưng của Usher, thật là nực cười bởi vì muốn đạt đến đỉnh cao, bạn phải hiểu được âm nhạc của người da đen/người Mĩ gốc Phi. Nhưng điều này cũng giống với những gì Usher đã nói, “muốn trở thành người giỏi nhất, bạn phải nỗ lực nhất”.
Hát những bài hát R & B ngọt ngào như “I Need A Girl”, Tae Yang luôn cố gắng làm rung động trái tim. “Điều này rất quan trọng đối với ca sĩ. Trong thực tế, sau một thời gian dài không có những khoảnh khắc rung động, tôi nghĩ rằng tôi hát các ca khúc buồn thì tốt hơn và tôi thường phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi nói đến bài hát tình yêu ngọt ngào”.
Khi cuộc phỏng vấn sắp kết thúc, Tae Yang nói với các phóng viên có một vài điều anh ấy muốn chia sẻ:
“Tôi lớn lên cùng cảm nhận, thông qua âm nhạc và phim ảnh, thời kì của sự nhận biết những điều tương đồng. Nhưng những ngày đó, dường như cũng là thời điểm mà mọi thứ bắt đầu khó khăn hơn để cảm nhận nguồn cảm xúc đó. Cạnh tranh có thể lớn hơn và âm nhạc cùng phim ảnh sẽ dần nhạt đi vì những sản phẩm khác bành trướng hơn..Tôi nghĩ lí do mà phạm tội vị thành niên trở thành một vấn đề trong xã hội gần đây bởi vì [họ] không thể cảm nhận đc sự tinh tế, nhạy bén và chiều sâu cảm xúc. Mục đích của tôi là thông qua âm nhạc, tâm hồn họ sẽ được nuôi dưỡng.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét