Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

[News] Sự bùng nổ cùng BIGBANG!






Mặc dù bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ năm 2006 nhưng nhóm chỉ đạt được thành công toàn cầu trong thời gian gần đây. Hiện nay BIGBANG là một trong những nhóm nhạc tuyệt nhất K-Pop… không ai có thể ngăn cản BIGBANG!!

Bằng cách nào đó, bạn có thể nói rằng hiện nay có rất nhiều cậu trai và cô gái là fan lớn của K-Pop bởi vì 5 chàng trai này. Và, như tên của nhóm, âm nhạc của BIGBANG là một sự bùng nổ của các cảm xúc!! Các ca khúc của nhóm có rất nhiều năng lượng, thật khó để không nhảy theo. Vậy nên sau khi biết đến nhóm thì nhiều người muốn biết những gì xung quanh phong cách âm nhạc của nhóm. Trong khi các hit của BIGBANG rơi vào thể loại nhạc Pop thì một điều thú vị là nhóm còn chơi cả thể loại Hip hop và R&B, bằng chứng là các hit “TONIGHT”, “LOVE SONG”, “FANTASTIC BABY” và “BAD BOY”.

Điểm thu hút khác của BIGBANG là mỗi thành viên được tập trung vào một khía cạnh hay khả năng cụ thể, và vì thế, nhóm có thể kết hợp tốt với nhau. G-DRAGON (Kwon Ji Yong), chàng thủ lĩnh này là một tay rapper cừ khôi, trước khi gia nhập vào BIGBANG anh ấy đã có thành công đáng kể tại Hàn. Anh ấy bắt đầu sự nghiệp khi 7 tuổi! Tương tự, TAEYANG (Dong YoungBae) cũng rap khi anh chỉ là một đứa trẻ cùng GD, cả 2 đều là một phần trong YG Entertainment, một công ty giải trí rất nổi bật trong đất nước này. Hơn nữa, TOP còn được biết đến với biệt danh Tempo, nhưng tên thật của anh là Choi Seung Hyun; anh cũng là một diễn viên, anh ấy đã tham gia trong nhiều bộ phim và còn thu âm một album solo nhạc rap, album này giữ vị trí đầu bảng trên các bảng xếp hạng Hàn Quốc. Thêm vào đó, DAESUNG (Kang Daesung) là một diễn viên và là người dẫn chương trình TV, anh ấy có một dự án âm nhạc cá nhân.

Cuối cùng – nhưng chắc chắn không kém cạnh, khi anh ấy mang lại phong cách đa dạng và nét quyến rũ cho nhóm, đó là SEUNGRI (Lee Seung Hyun), anh đã tham gia nhiều chương trình thực tế và anh còn là một vũ công tuyệt vời và nhà sản xuất âm nhạc.

Chúng tôi đã kể với bạn!! Mỗi người họ có một sự chuẩn bị rất tốt, nhiều năng lượng và sẵn sàng để thực hiện các dự án. Do đó, sự thành công càn quét mà BIGBANG đang có không phải là một trùng hợp!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét