Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

[News] BIGBANG và câu truyện

 

1> Khi mới debut, một fan nhìn thấy TOP và xin chữ kí. Tabi nhà ta đã nói cần phải kí trên một mặt phẳng, vậy nên lão đã kê luôn lên nền nhà để kí.

2> 1 noona fan đã lo lắng về sức khỏe GD nên cô gửi cho cậu một cuốn sách "người lớn" (để làm gì????). GD rất bình tĩnh khi nhận được nó, và không đọc...

3> Hồi mới debut, các fan đã nhìn thấy Tabi ra khỏi một toàn nhà của YG, Daesung theo sau và nói "Chúng ta đi mua kem nào~~"

4> Trong Big Show 2010, một VIP đã không ngừng khóc và nói với Taeyang "Tôi yêu bạn". Taeyang trả lời "Tôi cũng vậy"~

5,6> GD nói mỗi khi TOP ăn chuối xong, lão ném vỏ chuối lung tung. Và người đi nhặt chúng là GD...cậu cũng nói TOP thích ăn mặc như sát thủ, một tên trùm sát thủ vậy.

7> GD:"Sống hạnh phúc với người thân trong gia đình còn quan trọng hơn sống trong ánh hào quang với công chúng"

8> GD coi Seungri như một trợ thủ đắc lực và là nguồn sức mạnh của cậu ấy =]

9> Bae rất thích hù dọa các thành viên khác và Tabi luôn giả vờ lão sợ phát khiếp vì Bae luôn vui sướng khi thấy điều đó.

10> CÓ 1 lần Seungri đã nhỡ mặc nhầm quần lót của GD =))))

11> GD và TOP nói Seungri luôn lén ra ngoài để gặp các cô gái.

12> Seungri:"Ở nhà, GD sẽ thay quần áo 5-6 lần 1 ngày, và cả đống đồ giặt đều là quần áo anh ấy"

13> Bae rất thích nói mê trong lúc ngủ

14> Bố già rất sợ GD nhưng GD lại sợ Se7en, bởi từ hồi cậu còn là trainee, Se7en cực kì nghiêm khắc với họ.

15> TOP:"Seungri có rất nhiều fan, tôi khá là ghen tị đấy"
Seungri:"Hyung à! Không phải lỗi tại em khi sinh ra quá đẹp trai mà!" =))))

16> GD kể:"Một lần chúng tôi đi mua sắm, các thành viên khác đi sang một phía còn tôi đi sang phía bên kia. Seungri cứ nhìn quanh nhưng sau cùng lại đi theo tôi. Tôi lập tức nói to:"đừng theo anh""
TOP: Tôi cũng nhìn thấy. Lúc nào đi mua sắm GD đều nói "đừng đi theo tôi"
GD:"Là tại Seungri quá yêu bản thân và khi bạn bảo cậu ta cái gì, nó đều vào tai này bay ra tai kia, nên tôi cứ phải nhắc lại. Lúc chúng tôi đi dạo, cậu ấy cứ hỏi :"Hyung thấy cửa hàng này đẹp không, có hay không?" GD:"-_-"

17> Một lần có 1 VIP (đã kết hôn và có thai) đến buổi fan meeting của BigBang. Cô đã có chữ kí của 4 người trừ TOP, nên sau khi lấy chữ kí của Seungri, cô đã đến chỗ TOP. Vì muốn chia sẻ tin mừng với TOP, cô định nói:"Oppa, em có thai đấy, anh có thấy mừng lây không?" nhưng vì quá vui mừng, cô chỉ nói:"Oppa, em có thai rồi" TOP nhìn cô với ánh mắt kì lạ và vẻ mặt các thành viên còn lại cũng rất sốc. Các fan ở buổi kí tặng cũng nhìn TOP với ánh mắt dị nghị.

18> Có một đoạn trong Sunset Glow Daesung nhỡ mất xe bus. Nó không nằm trong kịch bản, cậu ấy thực sự đã nhỡ chiếc bus đó

*thảo nào mặt Dae còn ngơ hơn cả Thóp =)))))

19> BigBang đang diễn thử tại một nhà thi đấu trường đại học. Một fan đi qua và nói với bạn cô ấy:"Ồ! Họ hát nghe giống BigBang thật!". Bạn cô: :O

20> Kim Hyunjung và TOP đi chơi cùng nhau. Một fan của TOP muốn xin chữ kí, cô hỏi xin anh nhưng anh đã không kịp kí. Bởi Hyunjung đã kí thay cho TOP. Cô không biết nói gì hơn, nên đã giả bộ là fan của Hyunjung và bỏ đi...

21> Seungri và TOP đang ăn kem. TOP:"Cái này hơi nhiều phẩm màu nhỉ?" Seungri:"Hyung... ý anh là nhiều calo ư?" Cả năm người phá lên cười.

(Nguyên văn:TOP: "isn't this coloring kinda high?" seungri: "hyung...u mean calories right?" - theo mình biết thì chất phụ gia màu thường nhiều calo, ít dinh dưỡng, nên cũng có thể Ri trêu TOP, cố tình nói lệch sang calo vì biết TOP sợ béo, hoặc cũng có thể Ri nghe nhầm)

22> GD và Taeyang vốn sẽ debut như là một duo, vậy nên ban đầu khi biết sẽ ở trong một nhóm nhạc, họ khá thất vọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét