Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

[News] Sandara Park (2NE1) muốn hẹn hò với anh chàng giống G-Dragon?

Sandara Park (2NE1) muốn hẹn hò với anh chàng giống G-Dragon?

- Bởi nàng ta cực kì thích anh chàng nào galant kiểu G-Dragon đấy!

Xuất hiện trong chương trình “Entertainment Relay” phát trên KBS 2TV chiếu hôm 28/1 vừa qua, cô nàng Sandara Park – thành viên của 2NE1 đã khiến nhiều fan của cả 2NE1 lẫn Big Bang bất ngờ khi thổ lộ ước muốn hẹn hò.

Như Sandara Park cho biết thì: “Nhìn vào G-Dragon, tôi đã từng có lần nghĩ rằng mình sẽ hẹn hò với một anh chàng như vậy.” Tất nhiên không phải bỗng dưng mà kiều nữ 2NE1 lại ưng mẫu đàn ông giống “cậu em” G-Dragon trong cùng nhà YG.


Sandara Park

Sandara Park tâm sự rằng: “Cách đây không lâu. Tôi đã đi trượt tuyết cùng G-Dragon. Thường thì cậu ấy rất ngại ngùng do vậy cậu ấy chẳng bao giờ nói chuyện nhiều cả nhưng cậu ấy đã cầm hộ cho tôi ván trượt của mà chẳng cần nói năng gì.”
Nghe Sandara Park kể về chi tiết ấn tượng đầy galant của mình, G-Dragon lập tức phản hồi: “Khi Sandara đi xuống cùng với chiếc ván trượt của chị ấy, chị ấy trông giống như đang vác tới 2 người vậy. Nhìn có vẻ như chị ấy có gặp chút vấn đề nên tôi đã giúp chị ấy. Tôi thực sự cảm ơn khi vì chị ấy đã nhìn nhận về tôi một cách tốt đẹp như vậy.”

G-Dragon

Ngồi nghe câu chuyện giữa Sandara Park và G-Draogn, anh chàng T.O.P trong Big Bang cũng lập tức chêm lời khi cho biết: “Tôi đã không tới khu trượt tuyết vào thời gian đó, nhưng nếu tôi có đi chăng nữa thì tôi nghĩ rằng tôi đã là người được chị ấy chọn.”

Trong khi nhiều fan nhìn nhận câu chuyện giữa G-Dragon và Sandara Park chỉ là mối quan hệ thân thiết giữa hai ca sĩ trong cùng công ty thì không ít fan lại đang tưởng tượng đến sự ghép đôi giữa “cô chị” Sandara Park với “cậu em” G-Dragon. Cũng rất đẹp đôi phải không nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét