Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012

T.O.P nói về nụ hôn của mình với Lee Hyori trong Go Show

T.O.P đã chia sẻ một câu chuyện đằng sau hậu trường liên quan đến nụ hôn của mình với Lee Hyori.
Vào ngày 20 tháng 4, Go Show của đài SBS, Big Bang nói về TOP khét tiếng Lee Hyori hôn hồi năm 2008 trong "Mnet KM Music Festival" đã tạo ra rất nhiều tin đồn.
http://ibigbang.files.wordpress.com/2012/04/20120420_hyori_kiss.jpg
Các thành viên Big Bang đã nói, "nụ hôn đã được dự tính trên trán của , nhưng tất cả mọi người bắt đầu la hét quá lớn và nó bật ra rằng T.O.P hôn ấy trên môi."
 T.O.P sau đó giải thích, "không tự phát. Các thành viên biết điều này. "

"Nó phải là một nụ hôn trên trán, nhưng một phút trước khi chúng tôi lên sân khấu, đạo diễn chỉ đạo thực hiện vào thời điểm đó cho biết nó đã được thay đổi một nụ hôn môi", T.O.P tiếp tục. "Tôi còn quá trẻ vào thời điểm đó, vì vậy tôi không biết phải làm gì. Nhưng tôi cảm thấy một biến ánh sáng máy ảnh trên một nơi nào đó, vì vậy tôi chỉ nghĩ rằng: 'Đó là Showtime!', Và đã làm nó mạnh dạn. "


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét