Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012

Seungri chứng tỏ rằng mình là diễn viên tốt

Trong tập mới nhất của Go Show, người nhỏ tuổi nhất của Big Bang nói về sự xuất hiện sự nghiệp diễn xuất một mình khách mời trong bộ phim Hãy đến, My Place nhẹ loạt và Shadow. Anh đã thực sự tự tin về diễn xuất của mình đã cố gắng để chứng minh tiềm năng của mình như là một diễn viên.
Các ca sĩ đã mang đến một kịch bản đặc biệt cho chương trình (hoặc cho cơ hội để chứng minh anh ta có thể hành động như thế nào) và tất cả mọi người ấn tượng máy chủ. Ngôi sao đa năng chuẩn bị một câu chuyện nhạo các Romance loạt, với sự tham gia của Kim Ha Neul Kim Jae Won. Trong một cảnh châm biếm hài hước, anh chuẩn bị, tổ chức Go Hyun Jung được cho là đóng một giáo viên Seungri để chơi như một thiếu niên nổi loạn nhưng ngây thơ đã phải lòng cô ấy.

Trong khi ca sĩ đầy tham vọng thực sự nghiêm trọng tại diễn xuất, các máy chủ không nhận ra nỗ lực tỉnh táo của mình hiểu sai công việc của mình như là một câu chuyện của một thiếu niên muốn nổi loạn, cô giáo của mình. Nữ diễn viên bị lừa dối làm cảnh hoàn toàn hài hước làm mọi người cười to. Thất vọng bởi không chỉ cho kịch bản đầy hứa hẹn của mình và hành động, ca sĩ không biết mệt mỏi cuối cùng ngây ngất khán giả sau khi thử nghiệm thứ hai của mình với một dòng snappy với wit đã sẵn sàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét