Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012

Taeyang là một anh chàng tiêu tiền rất tiết kiệm

Tae Yang Big Bang rất từ tốn khi nói đến việc chi tiêu.
Vào ngày 20 tháng 4 của SBS GO SHOW, thành viên Big Bang Seungri nhận xét, "Điều duy nhất tính trên thẻ tín dụng của Tae Yang tháng trước phí điện thoại di động của mình," phơi bày lối sống keo kiệt của Taeyang.

"Tôi đã nhận hóa đơn thẻ tín dụng của tôi vào một buổi sáng và tôi thực sự ngạc nhiên khi thấy tôi chỉ được trả 1.000 KRW (ít hơn $ 1 USD)", Taeyang giải thích. "Đó là một khoản phí họ tính sau khi áp dụng cho một điện thoại mới."

"Sau khi chương trình khuyến mãi công việc bắt đầu, tôi không có lý do để tiêu tiền và đó cũng là khó khăn để chi tiêu tiền", Taeyang nói, làm MC Go Hyun Jung chết lặng hỏi, "bạn có ý gì?"

Seungri sau đó giải thích rằng Taeyang sẽ nhận được buồn bã sau khi cuộc hội thoại sẽ phát sinh về việc làm thế nào anh đã trải qua chỉ 1.000 KRW, và do đó anh đã quyết định chi tiêu rất nhiều tiền trong tháng này để chứng minh một điểm. Các MC tò mò hỏi Taeyang những gì anh đã dành số tiền trên, Taeyang trả lời, "tôi chỉ cần mua tất cả mọi thứ", câu nói của anh khiện cho mọi người cười.

Seungri sau đó chia sẻ một câu chuyện khác nói, "Năm ngoái, Taeyang đặt xe ở bãi đỗ xe, nhưng tôi chưa bao giờ nhìn thấy anh ta trong đó," rồi các thành viên khác đồng ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét