Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012

Người phụ nữ có phẩm chất không tốt nhất đối với T.O.P

TOP của Big Bang đã chia sẻ những phẩm chất một người phụ nữ anh cảm thấy khó chịu nhất.
 

Vào ngày 20 tháng 4, chương trình GO SHOW SBS, các thành viên Big Bang đã mở ra phong cách hẹn hò của họ.
Maknae Seungri của Big Bang đã tiết lộ rằng T.O.P không bao giờ nói thẳng thắn để bạn gái của mình khi hẹn lúc trước.

"Tôi luôn luôn nói chuyện thẳng thắn. Tôi nghĩ rằng đó là việc tốt để tạo ra một số không gian giữa chúng tôi, "T.O.P giải thích. "Tôi nghĩ rằng kể từ khi tôi còn trẻ. Tôi biết được chúng được nhận từ xa. "

"Khi bạn chiến đấu, bạn sẽ nói thức khi bạn muốn nguyền rủa", anh tiếp tục. "Phát biểu tương tự như nguyền rủa khi bạn nói chuyện thẳng thắn một cách thường xuyên."

Khi được hỏi những phẩm chất ông không thích người khác giới, T.O.P nhận xét, "Tôi không thích khi họ bất lịch sự hay thô tục, và tôi không giống như họ khi họ dùng những lời lẽ thô tục trong lời nói của họ."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét