Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012

T.O.P nổi loạn như một đứa trẻ

 
TOP của Big Bang tiết lộ rằng anh là một chút rối trong thời thơ ấu của mình.

Vào ngày 20 tháng 4, Chương trình Go Show của đài SBS, TOP đã thừa nhận rằng anh đã khó khăn làm việc trong một nhóm khi anh còn nhỏ. "Tôi đã có một tính cách cực kỳ nhạy cảm, tôi lẻn ra trường để về nhà hàng ngày."

"Bởi vì tôi trở về nhà từ trường học, giáo viên của tôi và mẹ tôi đã quyết định giấu đôi giày của tôi," anh tiếp tục. "Nhưng sau đó tôi bắt đầu đi chân trần. Thật là khó để làm việc với những người khác. Tôi không thể tuân thủ các hoạt động cấu trúc tổ chức. "

"Tôi không phải là phạm pháp, nhưng tôi không thể ngồi trong lớp học với tất cả những đứa trẻ khác. Đó là khó khăn cho tôi, anh nói thêm. "Nhìn lại, đó là những điều tôi cần kinh nghiệm nhưng tôi vẫn tiếp tục để lại trở về nhà."

Taeyang tiết lộ rằng T.O.P cũng là người duy nhất hiện đang sống trong nhà riêng của mình, thay vì ở ký túc xá.

MC Go Hyun Jung đã chân thành lắng nghe T.O.P nhận xét​​: " tốt hơn một chút nổi loạn khi bạn trẻ hơn." Sau đó, cô đã cho T.O.P một số lời tư vấn, chia sẻ làm thế nào cô ấy một sinh viên giỏi trong năm của cô trẻ hơn, nhưng bắt đầu nổi loạn sau đó làm thế nào, rằng kinh nghiệm đã có một ảnh hưởng tiêu cực đến ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét