Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012

G Dragon thừa nhận rằng anh cũng khiếp sợ những phong cách quái quỷ của anh

G Dragon thừa nhận rằng anh thực sự là vua của thời trang.
Vào ngày 20 tháng 4 của SBS GO SHOW, G Dragon tinh nghịch trong khi giới thiệu về mình.
Anh bắt đầu bởi vấn đề về khả năng
viết, sáng tác, sản xuất âm nhạc tiền nhuận bút anh nhận được kết quả của mình.

Anh tiếp tục, "Tôi chỉ mặc quần áo bởi vì tôi không thể đi bộ xung quanh mà không mặc gì trên người, vì thế nên mọi người bắt đầu gọi tôi là một nhà thiết kế thời trang."

"Jung Hyung Don luôn luôn hỏi nếu tôi đang xem, nhưng tôi từ chối để được so sánh với anh ta như ngày hôm nay", anh tiếp tục. Gần đây, Jung Hyung Don đã xuất hiện trên nhiều cho thấy thể hiện niềm tự hào trong ý nghĩa riêng của mình về thời trang, thần tượng thời trang G Dragon hỏi, "bạn xem?"

Jung Hyung Don đã bắt đầu trêu chọc G Dragon về thời trang của mình, tạo ra một trận chiến thời trang giữa hai người.

G Dragon cũng đã nói chuyện về tóc dài "rong biển" của mình nói rằng, "tóc của tôi là quá dài, tôi đã ăn nó. Nhưng bây giờ, tôi nghĩ rằng tôi có tìm ra, "làm mọi người bật cười.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét