Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012

Kiểu tóc của G Dragon được các fan nữ liên tưởng đến cái tổ chim

Trong khi đó, Daesung khiến cựu Á hậu Hàn phải “trố mắt” vì kiến thức chăm sóc da của mình.
Gần đây một loạt hình ảnh lạ mắt của trưởng nhóm Big Bang - G-Dragon đi kèm tựa đề “Một chú chim đang lớn trên đầu GD đã gây xôn xao trên mạng ngay khi vừa được đăng tải không lâu.


Loạt ảnh cho thấy G-Dragon trông như thể vừa mới thức dậy. Mái tóc rối bù của anh chàng ngay lập tức trở thành cảm hứng khiến một fan nữ liên tưởng tới một cái tổ chim. Những bức ảnh sau đó chính là một chuỗi những biến động thú vị khi chú chim tìm cách bay đi và để lại G-Dragon với một cái đầu trọc lóc.
Netizen cực ấn tượng về sự sáng tạo này và thi nhau để lại nhữn bình luận hài hước: "Những hình ảnh ban đầu đã thú vị rồi nhưng phần sau còn buồn cười hơn", "Ngay cả khi trọc đầu G-Dragon vẫn dễ thương" "Chú chim đó không biết mình đã may mắn thế nào"…
Trong khi đó, Daesung dễ mến lại khiến cả Á hậu Hàn Go Hyun Jung cũng phải thán phục vì kiến thức chăm sóc da của mình khi tham gia chương trình Go Show. Anh chàng thành thật tiết lộ từng sở hữu làn da chẳng như ý muốn và nhờ đầu tư tìm hiểu cũng như sử dụng đúng mĩ phẩm nên giờ đây mới có thể tự tin xuất hiện trên truyền hình như lần này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét