Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

[News] Tại sao TOP lại nói nhỏ với nữa diễn viên Kim So Yeon?


Nữ diễn viên Kim So Yeon tiết lộ thần tượng của cô ấy trong BIGBANG chính là TOP trong chương trình Strong Heart vào ngày 23/10
Cô ấy từng tham gia vào bộ phim bom tấn “ Iris” với TOP và khi MC của Strong Heart hỏi cô rằng : người cô muốn làm chồng trong “ We Got Married” là ai, cô ấy đã trả lời là TOP.

Cô ấy còn cho biết thêm, “ Tôi nhìn thấy TOP tại liên hoan phim Bu San, nhưng không thể đến chào anh ấy.Sau buổi liên loan, chúng tôi gặp nhau tại bữa tiệc. Như một con rô bốt tôi bước đến cạnh anh ấy và nói : Xin chào!.TOP thật thân thiện. Vì âm thanh quá lớn nên anh ấy đã nói nhỏ vào tài tôi rằng : “ Noona, thật vui vì chi ở đây”. Anh ấy khiến tôi cảm thấy tự tin hơn bởi vì sau đó có rất nhiều nữ diễn viên khác ghen tị với tôi vì điều đó.