Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

[News] Seungri chan cập nhật blog


Nó thật sự là một thời gian khá dài từ khi tôi cập nhật lần cuối...Có rất nhiều chuyên đã xảy ra. ..
Đó thực sự rất tốt khi tôi hoạt động tại Nhật ...

Tôi đã trai quathời gian tốt đẹp trong ba tháng. Thời gian trôi .. thực sự ...
Kỉ niệm tại Nhật Bản ... với tôi ... nó là một cái gì đó quan trọng ...
Tôi sẽ không quên nó trong cuộc sống của tôi ..

Tôi đã có được 1 trải nghiệm công việc tại đây ...
Tôi đã thực sự làm được rất nhiều trong năm nay ...

Và sau đó, chúng tôi đang có 1 World Tour ...
Thái Lan, Đài Loan và bây giờ, chúng ta đã đến Phillipines.

Khi tôi bay đến những quốc gia này, tôi đang suy nghĩ về lý do tại sao những người ở đây biết Big Bang và cổ vũ cho chúng tôi?

Có những quốc gia mà chúng tôiđã từng viến thăm, nhưng vẫn còn có rất nhiều fan chờ đợi chúng tôi.
Chúng tôi thực sự may mắn. Thực sự, chúng tôi được yêu thương bởi tất cả mọi người trên khắp thế giới. Tôi nghĩ như vậy.

Ở Nhật Bản, khi tôi đã quay phim ngoài trời với Sugi Chan, đó là mùa hè và thực sự nóng. Bây giờ, mùa đông đang đến gần.

Mọi người vẫn tốt???

Tôi vẫn có thể viết blog từ bây giờ?

Bởi vì tôi đã được ở trong các phòng của các khách sạn khác nhau, tôi cảm thấy có chút cô đơn ..

Tôi có thể quên đi Nhật Bản của mình ...

Tôi muốn được gặp các bạn rất nhiều ...

Bởi vì nhìn thấy bạn đã trở thành một phần của thói quen của tôi ...

3 tháng này ... Mặc dù nhiều điều đã xảy ra, cảm ơn bạn rất nhiều vì đã ủng hộ tôi bằng tất cả. Tôi thực sự biết ơn tất cả các bạn.
Tôi sẽ làm việc chăm chỉ trong tương lai.
Thực sự cảm ơn bạn!

Bởi vì tôi đã không viết ở đây trong một thời gian dài, nó hơi dài tôi xin lỗi

Cũng cảm ơn bạn rất nhiều cho ngày hôm nay!