Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

[News] G Dragon muốn mở nhãn hiệu thời trang riêng trong tương lai



GD đã hé lộ trong một cuộc phỏng vấn với GQ Korea về khát vọng một ngày nào đó anh sẽ cho ra mắt nhãn hiệu phụ kiện thời trang của riêng mình.

Trong bài phỏng vấn của GQ Korea ấn bản tháng 11, GD chia sẻ: “Xem Verbal và Ambush khiến tôi nghĩ đó là một việc tốt đối với một nghệ sĩ trong việc tạo ra thương hiệu (phụ kiện thời trang) của riêng mình. Có vài thứ tôi muốn làm trong tương lai nên tôi đã hỏi Verbal rất nhiều về nó khi lần đầu chúng tôi gặp nhau.”

GD còn giải thích lý do sử dụng những con ốc bu-lông đỏ, trắng và xanh trong ảnh bìa, bức ảnh được anh đăng tải lần đầu trên Twitter vào tuần trước. “Tôi thích vòng cổ lớn và phụ kiện ốc bu-lông và vì tôi là người Hàn, Verbal là người Hàn – Nhật nên tôi đã để cờ Hàn Quốc trong nó”, GD giải thích.

Verbal là một rapper trong bộ đôi hiphop người Nhật M-flo. Anh ấy còn là giám đốc nghệ thuật của Ambush, một nhãn hiệu phụ kiện thời trang của Nhật, và còn xuất hiện trong MV CRAYON của GD.

Tháng trước, GD và Ambush đã hợp tác với nhau cho ra mắt “Phiên bản đặc biệt AMBUSH x GD”.