Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

[News] Ngôi sao nhí MV "Gangnam Style", Hwang Min Woo thú nhận trước đây thích Big Bang hơn Psy


Thần đồng Dance, Hwang Min Woo, từ MV "Gangnam Style" của Psy, đã tiết lộ rằng trước đó cậu thích Big Bang hơn Psy, nhưng điều đó đã thay đổi sau khi quay music video.
 
Trong tập phát sóng ngày 24 tháng 10 của MBC's "Good Day", Hwang Min Woo xuất hiện với tư cách khách mời bên cạnh cha mẹ của em. Hwang Min Woo tiết lộ rằng: "Con biết về Psy từ khi con 5 tuổi". Khi được hỏi là cậu bé có thích Psy trước đó không, cậu bé trả lời: "Không nhiều lắm... Ban đầu con thích Big Bang hơn. Nhưng sau khi con nhận được cuộc gọi mời xuất hiện trong MV của chú ấy, con bắt đầu thích chú Psy. Bây giờ thì con thích chú Psy "Gangnam Style" hơn".
 
Cha của cậu bé, Hwang Eui Chang cũng chia sẻ: "Một đại diện từ công ty của Psy đã nhìn thấy sự xuất hiện của Min Woo trên "Star King" và giới thiệu clip đó cho Psy. Psy đã cười khi anh ấy nhìn thấy nó và đề nghị quay MV cùng nhau. Sự xuất hiện của Min Woo được xác nhận vào 2 ngày trước khi ghi hình".
 
Hwang Min Woo trước đó đã thể hiện tài năng biểu diễn tuyệt vời của em trên SBS "Star King" và tvN's "Korea's GotTalent 2".