Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

[News] G-Dragon, Seo In Young, Song Jong Ki tặng trang phục của mình trong phiên chợ bán đấu giá tại SIA 2012.


Tài sản của các ngôi sao sẽ được rao bán trong SIA 2012.
Style Icon Awards lần thứ 5 (SIA 2012) sẽ được tổ chức vào ngày 24 , 25/10 tại trung tâm CJ E&M. Và trong chương trình này nhiều nghệ sĩ sẽ giao lưu với fan thông qua một phiên chợ đặc biệt.
Phiên chợ này được tổ chức vào ngày 24/10 với gần 100 phụ kiện được tặng từ hơn 30 nghệ sĩ như G-Dragon – Big Bang, Song Joong Ki, Shin Se Kyung, Lee Je Hoon và Seo In Young.

Seo In Young – một tín đồ về giày dép sẽ tặng 5 đôi giày. G-Dragon, Shin Se Kyung, Jang Jae In và A Pink của Jung Eun Ji cũng tặng quần áo của mình, Lee Je Hoon sẽ bán kính và túi xách của mình.

Chun Jung Myung, Lee Chun Hee, Jung Kyeo Woon, Eugene, Jo Yoon Hee, Yoon Jin Yi, Kim Ji Suk, Seo In Guk, Jung So Min và Double K cũng gửi một vài phụ kiện đến event này.

Nhiều nhà thiết kế nổi tiếng cũng sẽ được biết đến thông qua phiên chợ này. Jung Yoon Ki, Han Hye Yeon, Seo Soo Kyung, Jung Bo Yoon and Kim Sung Il cũng gừi đến một vài món đồ nhỏ từ tủ quần áo của họ.

Phiên chợ sẽ tổ chức một cuộc bán đấu giá. Phiên đầu tiên sẽ được tổ chức vào buổi trưa và lượt thứ 2 sẽ được tổ chức lúc 3 giờ chiều.Lợi nhuận thu hồi sẽ được tặng cho hội nghệ thuật Hàn Quốc.

Hàng loạt sự kiện lớn trong của hàng sẽ được tổ chức bởi SIA 2012 như là những buổi hòa nhạc, liên hoan phim, hội chợ ẩm thực và những buổi triển lãm nghệ thuật.

5 đầu bếp từ O′live′s Master Chef Korea sẽ nấu ăn cho hội chợ ẩm thực, họ sẽ trình diễn những món ăn độc đáo.Bên cạnh đó bộ phim Midnight in Paris được trình chiếu trong suốt triễn lãm SIA Media Arts Awards. KM′s Music Triangle sẽ được trình diễn vào buổi chiều.

SIA là giải thưởng đượ bình chọn tự nhiều nguồn số liệu liệu và có tầm ảnh hưởng to lớn đến phong cách ăn mặc của cộng đồng nhât trong năm nay.

Những giải thưởng chính sẽ được công bố vào ngày 25/10 tại trung tâm CJ E&M
.