Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

[News] Sẽ có một album mới và một concert của G-Dragon vào mùa xuân tới


Nghệ sĩ K-pop G-Dragon đang có kế hoạch cho một bất ngờ trong một vài tháng tới, Giám đốc điều hành YG Entertainment cho biết vào tuần trước.

Giám đốc YG Yang Hyun-suk tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với 10Asia hôm thứ Năm rằng một album mới của G-Dragon và một concert đã được lên kế hoạch vào mùa xuân tới.

"Đó là kế hoạch ban đầu của G-Dragon để cho ra đời một full-track, không phải là một mini-album. Khi ngày phát hành đã được đưa ra, chúng tôi chỉ có một thời gian ngắn cho việc xúc tiến. Tất cả chúng ta đều cảm thấy thật tệ về điều đó khi mà chúng tôi đã quyết định phát hành một album solo của G-Dragon và tổ chức một buổi hòa nhạc vào mùa xuân tới ", Yang nói, xác nhận dự án mới.

"Tôi có thể thiết lập các lịch trình cho các album và chương trình quảng bá nhưng tôi không phải là người làm ra âm nhạc. Mà đó là các nghệ sĩ," ông nói thêm, cùng lời xin lỗi về hoạt động ngắn ngủi của G-Dragon trong năm nay do sự trì hoãn 2 tháng ngày phát hành mini-album của anh.

Bày tỏ những khó khăn của mình với việc hỗ trợ các tác phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ trong công ty, Yang cho biết biểu tượng K-pop chắc chắn sẽ thiếu sự hiện diện của mình trên sân khấu như một ca sĩ solo trong năm nay.

"Tôi không bao giờ ra lệnh cho họ để làm một cái gì đó vào một ngày nào đó. Đó không phải là cách mà YG làm. Điều đó nằm ngoài khả năng của tôi ...... Đó là các nghệ sĩ, không phải là tôi, người đang làm âm nhạc và công việc của tôi chỉ là tạo ra một môi trường tốt hơn cho họ để sản xuất âm nhạc tốt hơn ", giám đốc điều hành nói một cách khiêm tốn.

Tương tự như vậy, để bù đắp cho sự thiếu hụt hoạt động trong năm 2012 , Yang cho biết 2NE1 hiện đang ghi âm trong phòng thu với nhà sản xuất Teddy và phiên bản tiếp theo của các cô gái có thể sẽ là một single.