Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

[News] Những Scandal của BIG BANG từ trước tới nay

Cả 5 thành viên đều từng dính scandal.
Từ khi debut đến nay, hầu như năm nào Big Bang cũng dính scandal. Dưới đây là tập hợp các scandal tồi tệ nhất của nhóm trong những năm qua.

Scandal đạo nhạc của G Dragon
Sau thời điểm phát hành năm 2009, ca khúc solo Heartbreaker của G-Dragon bị cáo buộc "đạo" lại bài Right Round của rapper người Mỹ Flo Rida.
 
Scandal cảnh nóng trên sân khấu của G Dragon
 
Ngày 06/12/2009, G-Dragon đã tổ chức buổi ca nhạc solo đầu tiên của mình mang tên Shine A Light, sau chương trình Bộ Y tế và Phúc lợi yêu cầu văn phòng luật sư chính phải tiến hành điều tra buổi biểu diễn của G-Dragon vì anh đã trình diễn hai ca khúc bị giới hạn lứa tuổi và ngoài ra trong chương trình có có tiết mục được trình diễn củng với điệu nhảy quá nóng, với những cảnh “giường chiếu” không phù hợp với nhiều khán giả đang còn trong tuổi vị thành viên.

Scandal T.O.P mặc áo in cờ phát xít Nhật Bản
Vào năm 2007, T.O.P mặc chiếc áo khoác in cờ phát xít Nhật trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình.

Scandal đâm xe của Daesung 
 
Năm 2011, Daesung lái xeđâm vào một chiếc xe mô tô và khiến tài xê qua đời. Mặc dù được tuyên bố là không gây ra cái chết của nạn nhân, song anh chàng đã phải im lặng kiểm điểm suốt cả năm.

Taeyang mặc áo mang thông điệp tục
Năm 2010, Taeyang mặc một chiếc áo ba lỗ mang dòng chữ "Fu* k You" trên lưng, xuất hiện trong chương trình M! Countdown. Anh chàng sau đó bị chỉ trích gay gắt là coi thường khán giả.

T.O.P ngậm kẹo mút lên sân khấu
Năm 2008, T.O.P ngậm kẹo mút lên sân khấu khi cả nhóm biểu diễn trong lễ chào mừng sinh viên năm nhất của Đại học Sung Shin. Báo chí bấy giờ phê phán nam ca sĩ không biểu diễn nhiệt tình và thiếu tôn trọng người hâm mộ.

Scandal sử dụng cần sa của G Dragon
 
G-Dragon bị phát hiện sử dụng cần sa trong thời gian ở Nhật vào năm 2010. Sau này anh chàng giải thích là do say rượu nên không biết đó là cần sa.

Scandal cảnh nóng trên tạp chí của Seungri

Một phụ nữ giấu tên đã bất ngờ công bố bức ảnh bán nude của Seungri, một thành viên trong nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn Big Bang, với cộng đồng mạng. Trong bức ảnh này, Seungri đang nằm ngủ với nửa thân trên không che chắn gì.

 Scandal tình ái với siêu mẫu Nhật Bản của Seungri

Các phóng viên ở Hồng Kông đã chụp ảnh và quay phim được một số cảnh thân mật giữa Seung Ri và nữ diễn viên Nhật Anna Kubo. Theo tờ Apple Daily, hai ngôi sao nổi tiếng này có khả năng yêu nhau rất cao. Trong ảnh và đoạn phim quay được, Seung Ri đã để Anna nắm tay và hôn lên má.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét