Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

[News] G-Dragon xin lỗi về những scandal của Big Bang

Chàng trưởng nhóm Big Bang tài năng lên tiếng về những ồn ào xung quanh nhóm thời gian gần đây.

Là khách mời trong chương trình phát thanh Yoo In Na's Volume Up ngày 19/9, G-Dragon đã lên tiếng về những scandal của nhóm.
"Thời gian gần đây có rất nhiều chuyện xảy ra với chúng tôi. Đó là lỗi của chúng tôi và không dễ để làm cho cho mọi người hiểu. Nhưng dù là người nổi tiếng, chúng tôi cũng chỉ là con người bình thường, chúng tôi đều sẽ mắc phải những lỗi lầm không đáng có. Tôi không biết mọi người nhìn nhận thế nào, nhưng chúng tôi đều còn trẻ và chắc chắn sẽ còn rất nhiều lần vấp ngã và đứng dậy khác. Các thành viên Big Bang đều bắt đầu bước chân vào làng giải trí từ khi còn nhỏ nên đôi lúc chúng tôi có những hành động sai lầm. Dẫu vậy, chúng tôi luôn cố gắng và sẽ cẩn thận hơn trong tương lai. Những ngày này, khi ở bên nhau, chúng tôi đã nói rằng 'Nếu mọi chuyện tiếp tục như thế này thì sẽ thật khó khăn. Chúng ta sẽ phải cố gắng nhiều hơn'" - G-Dragon chia sẻ.
Năm 2011 là một năm tồi tệ với Big Bang. việc Dae Sung lái xe gây tai nạn chết người và G-Dragon bị phát hiện hút cần sa đã làm nhóm phải tạm ngưng mọi hoạt động. Tháng 2 vừa qua, nhóm đã có sự trở lại mạnh mẽ. Tưởng như mọi thứ đã yên ổn nhưng tháng 9 này, người ta lại xôn xao trước những bê bối tình ái của cậu em út Seung Ri.
"Trước đây, khi có ai đó trong nhóm mắc lỗi, tôi luôn có một bài giáo huấn. Nhưng sau nhiều chuyện, tôi đã đánh mất khả năng đấy và bản thân tôi cũng không phải là một tấm gương sáng cho mọi người. Nhưng có lẽ từ bây giờ, tôi sẽ phải lấy lại vị trí trưởng nhóm của mình như trước đây" - G-Dragon phát biểu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét