Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

[News] G Dragon đã từng hẹn hò với một cô gái trong thời gian dài



GD đã chia sẻ về phong cách hẹn hò của mình.

Vào ngày 19/9, GD là khách mời trong radio show “Yoo Inna’s Raise The Volume”. Một khán giả đã đặt câu hỏi: “Có vẻ như anh đã có rất nhiều kinh nghiệm hẹn hò và thể hiện qua ca từ trong các bài hát của anh?”

GD trả lời: “Thật sự thì tôi không có nhiều kinh nghiệm hẹn hò lắm. Tôi đã từng hẹn hò với một cô gái trong thời gian dài. Tôi đã trải qua nhiều thứ cùng với người đó.” (chỉ một người)

Sau đó DJ Yoo Inna nói: “Bạn thực sự là một chàng trai có tình yêu trong sáng”.
GD đã ngượng ngùng tự hỏi bản thân: “Tôi là người có tình yêu trong sáng ư?”

Một câu hỏi khác: “Bạn nghĩ gì về một tình yêu chân thật”
GD: “Chỉ cho tôi với. Tôi thật sự không biết điều đó.”

GD cũng đã biểu diễn live “CRAYON” và “MISSING YOU” trong suốt chương trình trước nhiều fan hâm mộ.

Radio show này là sự xuất hiện lần đầu của GD từ khi BIGBANG xuất hiện vào tháng 4. Đã 3 năm GD mới lại xuất hiện solo trong show radio.

GD mong muốn quảng bá solo album qua show radio đến nhiều fan. Ngoài ra, DJ Yoo Inna cũng là thành viên của YG Family, đó là một phần lý do GD chọn làm khách mời cho “Raise The Volume”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét