Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

[NEWS] Big Bang và TEENTOP có rất nhiều điểm tương đồng thú vị

Big Bang và TEEN TOP đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ fans vì họ có những điểm tương đồng.
Vào ngày 21 tháng 6 chương trình‘K Star News‘ của SBS E, đã chỉ ra rằng có rất nhiều điểm tương đồng giữa hai nhóm thàn tượng.
Điểm tương đồng đầu tiên được chỉ ra là giữa T.O.P - BIGBANG và C.A.P của TEENTOP
Cả T.O.P và C.A.P đều là người lớn tuổi nhất và là rapper của nhóm và rất hay đeo những chiếc kính cộp mác dấu ấn riêng của họ.  Họ cùng chọn 3 chữ cái tiếng Anh cho nghệ danh của mình và cùng sinh 4 tháng 11.
Ngoài ra, khi mà lần đầu TEEN TOP ra mắt, C.A.P đã viết trong profile cá nhân của anh rằng hình mẫu của anh chính là T.O.P và anh ước mình có thể làm quen được với T.O.P.
Một vài thành viên của cả hai nhóm cũng có vẻ có có cùng kiểu tóc tương đồng. Ricky của TEENTOP và T.O.P cùng để kiểu “jandi” , trong khi  C.A.P  Daesung của Big Bang có cùng một kiểu tóc cắt với phần mái nấm che mắt họ, và L. Joe-TEENTOP với Big Bang- G-Dragon cùng để tóc đỏ.
Thêm nữa, Big Bang T.O.P có cùng tên với công ty chủ quản của TEEN TOP, T.O.P Media, do Shinhwa - Andy sở hữu, người đã có ca khúc hit tên “T.O.P” trong lần Shinhwa trở lại vào năm 1999.
Hơn nữa những điểm tương đồng khác giữa Big Bang và TEEN TOP đó chính là khoảng cách tuổi tác cách nhau 1 năm giữa các thành viên trong nhóm.  Bắt đầu từ người trẻ nhất đến người lớn tuổi nhất, ở Big Bang,Seungri sinh năm 1990, Daesung năm 1989, G-Dragon và Taeyang năm 1988, và T.O.P năm 1987. Ở TEEN TOP, Ricky và Changjo cùng sinh năm 1995, Niel năm 1994, L.Joe và Chunji năm 1993, và C.A.P năm 1992.
Và khi cộng hai số cuối năm sinh của các thành viên trong Big Bang và TEEN TOP tổng của nó là 1004.  Ở Hàn Quốc, con số 1004 phát âm là “chun-sah”,  có nghĩa là Thiên thần-Angel. Angel cũng là tên fan của TEEN TOP, thêm vào đó, chữ cái đầu năm bài hit của Big Bang’s , “Always“, “Number1“, “Goodbye Baby“, “Everything“, “La La La” ghép lại cũng thành ‘ANGEL’.
Cũng như vậy, G-Dragon đã thu âm hợp tác cùng Song Hae Na, người gần đây đã hợp tác cùng TEEN TOP trong video mới nhất “To You“.
Thêm vào nữa, TEEN TOP- Ricky và G-Dragon đều là diễn viên nhí trước khi debut cùng nhóm.
Cuối cùng, tên thật của L.Joe, người rất thần tượng G-Dragon, là Lee Byung Hyun. Tương tự, ngôi sao hạng A Lee Byung Hun thú nhận rằng nhóm nhạc thần tượng duy nhất anh thích là Big Bang.

 Hãy xem thử đoạn clip thú vị đấy ở đây ‘K-Star News’!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét